download Universal Media Server 4.0.0

Universal Media Server

 4.0.0

Download Universal Media Server - Quản lý và chia sẻ tệp media trên Server

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/02/2020

Universal Media Server là phần mềm máy chủ với khả năng biến máy chính của bạn thành máy chủ để quản lý dữ liệu media, bao gồm cả việc lưu trữ, truyền tải các tập tin nhanh chóng. Universal Media Server được viết bằng ngôn ngữ Java nên có tính tương thích rộng rãi, sử dụng cho các website hoặc hệ thống web local, khả năng chuyển mã nhiều định dạng media khác nhau.


 

1. Giới thiệu về Universal Media Server

Universal Media Server là phần mềm máy chủ được sử dụng để quản lý và chia sẻ các tệp tin media qua hệ thống server linh hoạt, hỗ trợ chuyển mã nhiều định dạng media khác nhau. Phần mềm máy chủ này sẽ tự động truyền tải các tập tin với chất lượng tốt nhất, hỗ trợ phụ đề video trên mọi thiết bị để có trải nghiệm xem tốt nhất, đặc biệt là khả năng tải và và cài thêm vào video nếu bạn chưa có phụ đề cho một tệp tin nào đó. Công nghệ chuyển mã H.264 vừa giúp giảm kích thước tập tin vừa đảm bảo chất lượng cho dữ liệu của bạn.

 

Download Universal Media Server, Quản lý và chia sẻ tệp media trên Server

Universal Media Server còn tích hợp công nghệ True Motion sử dụng tỉ lệ khung hình cơ bản 24fps hoặc 25fps cho các video, đồng thời bổ sung một số khung hình vào giữa để tạo sự chuyển động hình ảnh chân thực, mượt mà hơn. Universal Media Server cũng có khả năng xử lý các video bị cắt góc để xem hình ảnh đầy đủ, đồng thời tự động tải và cài đặt plugin nếu cần thiết khi xem phim và nghe nhạc. Các tính năng khác: hỗ trợ AviSynth, iTunes, hỗ trợ các bộ renderer có khả năng tìm kiếm, hỗ trợ DVD, video 3D SBS...

2. Các đặc điểm chính của Universal Media Server:

- Hệ thống server quản lý tập tin media.
- Truyền tải và chia sẻ dữ liệu audio và video.
- Chuyển mã nhiều định dạng media.
- Đảm bảo chất lượng tập tin truyền tải.
- Hỗ trợ phụ đề trên mọi thiết bị.

3. Soft liên quan

Plex Media Server cũng là một trong nhiều ứng dụng server được đánh giá tốt từ người dùng, mang đến một giao diện để quản lý, lưu trữ và chia sẻ các bài hát và video khác nhau, ngoài ra Plex Media Server còn tự động thêm các thông tin cho tập tin của bạn như bìa album, tóm tắt cốt truyện, áp phích, tên nhạc sĩ, ca sĩ...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Universal Media Server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat universal media server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Universal Media Server 4.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mezzmo 4/5 Tiện ích tạo video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm