download Unknown Battlegrounds Survival 3D Cho Android

Unknown Battlegrounds Survival 3D

 Cho Android

Download Unknown Battlegrounds Survival 3D - Game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/09/2020

Unknown Battlegrounds Survival 3D thuộc dòng game băn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất, trong đó người chơi sẽ trong vai những chiến binh được đào tạo để chống khủng bố. Unknown Battlegrounds Survival 3D tái hiện những khung cảnh chiến đấu chân thực trên nền đồ họa 3D cùng kho vũ khí đa dạng để hỗ trợ cho người chơi.


1. Giới thiệu về Unknown Battlegrounds Survival 3D

Trong game Unknown Battlegrounds Survival 3D người chơi phải chiến đấu như một chiến binh dũng cảm, chống lại những tên khủng bố bằng những vũ khí mạnh mẽ, mục tiêu của bạn là phá hủy lãnh thổ của kẻ thù với những trang bị hiện đại, để sống sót sau những thách thức của chiến trường. Trò chơi FPS bắn súng đầy hành động dựa trên chiến tranh thế giới hiện đại này cho phép người chơi tham gia vào một đội bắn và lao ngay vào chiến trường trên một chiếc dù để chiến đấu và tồn tại.

unknown battlegrounds survival 3d

Download Unknown Battlegrounds Survival 3D trên Android, Game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất

Unknown Battlegrounds Survival 3D còn yêu cầu mỗi người chơi phải thu thập các vật tư và thiết bị chiến tranh để sinh tồn, khám phá chiến trường đầy rộng lớn và những trận chiến kiểu biệt kích của quân đội Hoa Kỳ. Người chơi cần thể hiện những kỹ năng tinh nhuệ của xạ thủ, bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được trợ giúp bởi những đồng đội ở bên cạnh mình. Game còn có đồ họa chất lượng cao cùng hiệu ứng âm thanh hấp dẫn sinh động.

2. Các đặc điểm chính của Unknown Battlegrounds Survival 3D:

- Game bắn súng sinh tồn góc nhìn thứ nhất.

- Sử dụng vũ khí hiện đại để phá hủy lãnh thổ kẻ thù.

- Thu thập vật tư, súng và thiết bị chiến tranh để sinh tồn.

- Khám phá chiến trường rộng lớn.

3. Game liên quan

Unknown Battlegrounds Survival 3D có bối cảnh và phong cách chiến đấu tương tự như game Garena Free Fire quen thuộc, trong đó bạn sẽ phải đối mặt với hàng chục đối thủ trên một hòn đảo xa xôi cho mục tiêu sống còn, game Garena Free Fire còn mang đến cho người chơi những phương tiện di chuyển hiện đại, các loại trang bị vũ khí vật tư hiện đại hỗ trợ cho các game thủ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unknown Battlegrounds Survival 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unknown battlegrounds survival 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unknown Battlegrounds Survival 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm