download Counter Critical Strike cho Android

Counter Critical Strike

 cho Android

Download Counter Critical Strike - Game bắn súng chống khủng bố cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/01/2019

Counter Critical Strike là game hành động FPS 3D theo phong cách chống khủng bố, game Counter Critical Strike mang tới cho bạn một chiến trường 3D thực tế với kho vũ khí đồ sộ, hãy băng mình vào cuộc chiến khốc liệt để thể hiện mình là một tay súng vĩ đại


Trong Counter Critical Strike, bạn sẽ được trải nghiệm các loại vũ khí với khả năng sát thương mạnh mẽ như AK47, AWP, súng tỉa... Chiến trường rộng lớn cùng địa điểm hiểm trở sẽ thách thức game thủ và chiến đấu ăn ý cùng đồng đội.

counter critical strike

Download Counter Critical Strike - Game bắn súng 3D cho PC

Counter Critical Strike cho phép người chơi lựa chọn chế độ chơi nhóm hoặc nhận những nhiệm vụ cá nhân để vượt qua một trong những tình huống khủng khiếp khác. Bạn có thể tham gia bắn tỉa với vai trò người lính kiên cường của quân đội để ngăn chặn những âm mưu độc ác phá hủy toàn cầu.

Rất nhiều hiệu ứng đẹp mắt cùng cơ chế bắn chân thực sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Tải Counter Critical Strike để trở thành người hùng bảo vệ thế giới trong cuộc chiến chống khủng bố.

counter critical strike 2

Tải Counter Critical Strike - Game bắn súng chống khủng bố cho di động

Đề tài chống khủng bố không còn xa lạ với rất nhiều game thủ, đáng chú ý phải kể đến 2 cái tên như Counter Strike Online 2 hay Cover Fire, trong đó điểm hấp dẫn ở Counter Strike Online 2 là yếu tố đồ họa khi được phát triển từ phiên bản trước đó, còn với Cover Fire hình ảnh các chiến trường mới lạ cùng kho khí tài đa dạng cũng khiến rất nhiều game thủ mê mệt.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Critical Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter critical strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Critical Strike cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm