download Vertical accordion menu 1.0

Vertical accordion menu

 1.0

Download Vertical accordion menu - Tạo menu dạng đứng trong Flash

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/06/2018

Vertical accordion menu là scrip (kịch bản) cho phép người dùng tạo một menu dạng đứng trong Flash, bao gồm file FLA dành cho cả Flash MX2004 và Flash 8. Chương trình hoạt động trên nhiều hệ điều hành phổ biến như Windows, Linux, Mac OS.


Vertical accordion menu là chương trình đa nền tảng, hoạt động trên nhiều hệ điều hành phổ biến như Windows, Linux, Mac OS, BSD và Solaris.

Vertical accordion menu cho phép người dùng tạo menu dạng đứng trong Flash, bao gồm file FLA dành cho cả Flash MX2004 và Flash 8.

Để xem các file Flash trên trình duyệt, phần mềm Adobe Flash Player sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bạn, giúp xem phim, chơi game, chạy quảng cáo flash trực tiếp trên trình duyệt mà không cần đến công cụ nào khác, đặc biệt Adobe Flash Player tích hợp những công nghệ giải mã video hiện đại, làm việc trên hầu hết các trình duyệt hiện nay.


Vertical accordion menu
Download Vertical accordion menu - Phần mềm Tạo menu dạng đứng trong Flash

Để sử dụng Vertical accordion menu, trước tiên người dùng cần cài đặt extensimp miễn phí, FlashlipTween119a.mxp hoặc phiên bản mới hơn cùng với Macromedia Extension Manager, nếu không file FLA sẽ không làm việc.

Để thiết kế các video dạng Flash trong website, tiện ích Flash website design sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, cung cấp các công cụ cho bạn tạo ra các hiệu ứng Flash sinh động, biểu ngữ Flash, biển quảng cáo Flash.... ưu điểm của Flash website design là khả năng làm việc với tốc độ cao, đơn giản với cả những người dùng không chuyên.

Những tính năng chính của Vertical accordion menu:

 

- Chương trình đa nền tảng

- Cho phép tạo menu dạng đứng trong Flash

- Gồm file FLA dành cho cả Flash MX2004 và Flash 8

- Yêu cầu cài đặt FlashlipTween119a.mxp trở lên cùng với Macromedia Extension Manager



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Vertical accordion menu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vertical accordion menu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vertical accordion menu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vertical accordion menu 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm