download Virtual Personality Cho PC

Virtual Personality

 Cho PC

Download Virtual Personality - Công cụ thay đổi giọng nói thu âm trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/03/2021

Virtual Personality là công cụ thay đổi giọng nói giúp bạn thay đổi sắc thái hay cường độ giọng nói khi ghi âm trên máy tính, rất lý tưởng để tạo một cuộc gọi giả mạo. Virtual Personality có khả năng thay đổi giọng nói trên loa và các đường truyền khác, tạo ra một giọng nói tự nhiên ngay sau khi thay đổi.


1. Giới thiệu Virtual Personality+:

Virtual Personality+ có thể hoạt động với loa trên máy tính cũng như qua đường dây điện thoại hoặc với các ứng dụng chat voice. Bạn nói vào micro của PC và giọng nói mới được nghe thấy trên loa máy tính hoặc trên điện thoại ở đầu bên kia. Phần mềm là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhà điều tra tư nhân, các doanh nghiêp hoặc cá nhân muốn lọc các cuộc gọi giả mạo. Nó cũng hỗ trợ thay đổi giọng nam thành nữ và ghi âm 24 giọng nói riêng lẻ. Sẽ không ai nhận ra bạn, ngay cả những người thân thiết của mình.

virtual personality

Download Virtual Personality, Thay đổi giọng nói thu âm trên máy tính

Người dùng nói vào micro của PC và giọng nói tự nhiên của bạn được lấy mẫu kỹ thuật số bởi các thành phần đa phương tiện đã được cài đặt sẵn. Sau đó, giọng nói được sửa đổi bởi một thuật toán chỉnh sửa audio phức tạp bên trong Virtual Personality+ và được áp dụng cho đầu ra của loa PC để sử dụng trong thời gian thực. Ngoài ra, giọng nói có thể được ghi âm lại bằng máy ghi âm hoặc được truyền qua modem của bạn để sử dụng trên mạng điện thoại.

2. Các tính năng chính của Virtual Personality+:

- Hoạt động với loa PC hoặc qua đường truyền điện thoại.

- Hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành Windows.

- Hỗ trợ ghi âm 24 giọng nói riêng lẻ.

- Gióng nói sau khi chuyển đổi nghe rất tự nhiên.

Phần mềm liên quan:

Fake Voice cũng là phần mềm thay đổi giọng nói hiệu quả tương thích với nhiều ứng dụng chat voice, Fake Voice cung cấp hàng trăm hiệu ứng âm thanh đặc biệt khác nhau, bạn có thể thay đổi thành nhiều kiểu giọng theo ý muốn.


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual Personality được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual personality là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual Personality Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm