download Vivaldi for Linux 1.15 64bit RPM

Vivaldi for Linux

 1.15 64bit RPM

Download Vivaldi for Linux - Trình duyệt web hiện đại cho Linux

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2019

Vivaldi for Linux là trình duyệt web mới được phát triển bởi Jon S. von Tetzchner - CEO đồng sáng lập ra trình duyệt Opera đã quá quen thuộc với mỗi chúng ta. Không chỉ hỗ trợ nền tảng Linux với các cấu trúc x86, x86_64, giờ đây Vivaldi for Linux còn được khai thác trên các thiết bị Linux có cấu trúc ARM 32 bit, bao gồm cả Raspberry Pi.


Vivaldi Technologies cho biết hãng đã hoàn thành những bước đầu xây dựng trình duyệt web Vivaldi for Linux trên nền tảng Chromium giống với trình duyệt Chrome nổi tiếng, dành cho các máy tính bo mạch đơn Raspberry Pi, chính thức hỗ trợ Raspberry Pi 2, Raspberry Pi 3, và Raspberry Pi Zero, cũng như bo mạch ASUS Tinker Board, CubieBoard, cùng nhiều dòng máy tính bo mạch đơn khác chạy hệ điều hành Linux. Nếu bạn đang sử dụng Chrome thì có thể thử nghiệm trình duyệt mới này để thay thế.


Vivaldi for Linux
Download Vivaldi for Linux - Phần mềm Trình duyệt web hiện đại cho Linux

Vivaldi for Linux tối ưu hóa các cài đặt nhằm tăng tổng hiệu suất hoạt động của thiết bị, hạn chế khai thác tài nguyên máy tính, tắt các GIF động, hay chuyển sang chế độ Reader View chuyên nghiệp giúp bạn tập trung đọc nội dung trên trình duyệt hơn. Ngoài ra, trình duyệt web này cũng hỗ trợ các tính năng như chụp ảnh màn hình, tạo ghi chú và nhóm các tab.

Những ai muốn thử trải nghiệm các ưu điểm tuyệt vời của trình duyệt này trên Raspberry Pi hoặc các thiết bị sử dụng CPU ARM chạy bản phân phối GNU/Linux có thể tải Vivaldi for Linux trực tiếp trên website chính thức của hãng hoặc trên taimienphi.vn, chắc chắn trình duyệt này sẽ làm bạn yêu thích ngay từ những phút giây đầu tiên.

Opera cũng là trình duyệt web đa nền tảng và có nhiều phiên bản phù hợp cho từng thiết bị, Opera được đánh giá là có giao diện đẹp, ấn tượng, khả năng duyệt web theo Tab và điều hướng dễ dàng.

Các tính năng chính của Vivaldi for Linux:

- Hỗ trợ nền tảng Linux cấu trúc ARM 32 bit.

- Tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của thiết bị.

- Tạo ghi chú, nhóm các tab.



Liên kết tải về - [38.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Vivaldi for Linux - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vivaldi for Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vivaldi for linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vivaldi for Linux 1.15 64bit RPM


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 1stBrowserTrình duyệt web nhanh, riêng tư
  • PolyBrowserTrình duyệt web có giao diện phá cách
  • Google ChromeTrình duyệt Web đơn giản, an toàn và tốc độ nhanh
  • MaxthonLướt web tốc độ cực nhanh
  • LunascapeTrình duyệt web riêng tư
  • WaterfoxNghe nhạc trực tuyến trên nền web
  • EpicDuyệt web an toàn, hiệu quả
  • BexplorerTrình duyệt Web miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm