download Waltr 2.7.28

Waltr

 2.7.28

Download Waltr - Chép nhạc, phim vào iPhone, iPad nhanh nhất

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/02/2021

Waltr là công cụ hỗ trợ người dùng sao chép các file vào điện thoại từ máy tính rất nhanh và an toàn chỉ bằng thao tác kéo thảm, đồng thời chuyển các dữ liệu nhạc, tài liệu khác. Waltr làm việc với đầy đủ các định dạng và dung lượng file, không cần iTunes hay iTools và cũng không yêu cầu cài đặt thêm app bên thứ 3.


1. Giới thiệu về Waltr

Waltr cho phép người dùng sử dụng các phương pháp kéo thả để chuyển nhạc, video, tài liệu PDF từ máy tính vào iPhone và iPad một cách dễ dàng nhanh chóng. Ưu điểm của phần mềm Waltr là không cần sử dụng đến iTunes; thời gian sao chép nhanh; không mất thời gian convert file, hiển thị các file sau khi sao chép trong Music (đối với nhạc) và Videos (đối với phim) và có đầy đủ các tag thông tin, album, ca sĩ..; cho phép xóa file nhạc và phim trực tiếp trên điện thoại; làm việc với nhiều loại định dạng file.

waltr

Download Waltr, Chép nhạc, phim vào iPhone, iPad nhanh nhất

Waltr hỗ trợ hầu hết các định dạng file như MKV, AVI, MP4, MOV, M2TS, 3GP, WMV, M4W, FLV, MTS, TS, MPG, M2V, DV, WEBM, RM....Phần mềm này còn có tính năng mới là tự động nhận diện nội dung mới cho âm nhạc, phim và các chương trình TV, hiển thị trên màn hình khởi động của bạn, khả năng kết nối Wi-Fi tốc độ cao, làm việc với toàn bộ đội hình của Apple iPod. Đối với các loại tài liệu như EPUB và PDF, khi xuất hiện trong Waltr, sách và tài liệu của bạn xuất hiện trong ứng dụng iBooks của bạn có sẵn từ tab tương ứng.

2. Các đặc điểm chính của Waltr :

- Sao chép nhạc, phim, tài liệu từ máy tính vào thiết bị iOS.

- Chép file bằng cách kéo và thả.

- Tốc độ sao chép nhanh, không mất thời gian convert file.

- Có thể xóa nhạc và phim trực tiếp trên điện thoại.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.

3. App liên quan

Nếu so với chép bằng iTools hoặc iFunbox thì chép bằng Waltr nhanh hơn rất nhiều lần, tuy nhiên nếu được kết hợp với iTools thì đây sẽ trở thành bộ đôi tuyệt vời giúp bạn quản lý các dữ liệu media trên thiết bị của mình.


Liên kết tải về - [50.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Waltr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat waltr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm