download iAny Manager 3.1

iAny Manager

 3.1

Download iAny Manager - Quản lý, đồng bộ, sao lưu dữ liệu iOS

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2022

iAny Manager là công cụ hỗ trợ người dùng iOS quản lý, đồng bộ, sao lưu và phục hồi dữ liệu từ thiết bị của họ, cách thức hoạt động tương tự công cụ iTools đã quen thuộc với nhiều người. iAny Manager có khả năng nhận diện nhiều thiết bị cùng lúc và chuyển đổi tập tin để bạn có thể chia sẻ danh sách nhạc phim yêu thích đến bạn bè.


1. Giới thiệu về iAny Manager

iAny Manager giúp bạn nhanh chóng chuyển các nội dung trên thiết bị iOS bao gồm nhạc, video, danh sách phát, ảnh, danh bạ, iBooks, tin nhắn... sang máy tính hoặc sao chép ngược lại, hoặc chuyển tập tin đến thư viện iTunes, chuyển giữa các thiết bị iOS. iAny Manager cho phép chuyển đổi âm thanh và video sang định dạng tương thích với iOS; tạo, sắp xếp và thêm danh sách bài hát từ PC sang iPhone/iPad/iPod; chuyển và sao lưu nội dung trên thiết bị của mình sang PC; chuyển tệp nhạc sang iTunes, bao gồm cả thông tin bài hát, số lần phát, nhận xét, tên album,...

iany manager

Download iDevice Manager, Chuyển tệp tin từ iPhone sang máy tính

iAny Manager còn có nhiều chức năng quản lý dữ liệu hữu hiệu: giúp bạn xem ảnh trên màn hình PC lớn, sắc nét và chất lượng hơn; chỉnh sửa và xóa thông tin liên lạc cũng như bookmark bằng bàn phím trên máy tính nhanh hơn; xem tin nhắn điện thoại trên máy tính và lưu lại những tin quan trọng vào máy tính để sao lưu. Với phần mềm iAny Manager người dùng cũng có thể cài đặt và gỡ bỏ ứng dụng điện thoại chỉ với một cú nhấp chuột; mở, duyệt, thêm, xóa và xuất file từ thiết bị vào máy tính.

2. Các đặc điểm chính của iAny Manager:

- Nhập tập tin nhạc và video từ PC sang thiết bị iOS.
- Chuyển tập tin từ iPhone/iPad/iPod sang PC.
- Chuyển danh sách bài hát, bản nhạc, ứng dụng từ thiết bị iOS sang iTunes.
- Chuyển đổi tập tin giữa các thiết bị của Apple.
- Sao lưu và phục hồi dữ liệu iOS.

3. App liên quan

iTools cũng là công cụ mang đến giải pháp quản lý các dữ liệu trên thiết bị iOS, có chức năng giống iTunes nhưng cách dùng và giao diện đơn giản hơn, giúp bạn sao chép tập tin qua lại giữa máy tính và các thiết bị Apple, bên cạnh đó iTools còn có chức năng sao lưu, phục hồi dữ liệu an toàn, cách sử dụng công cụ này cũng khá đơn giản.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iAny Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iany manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm