download Windows Bootable ISO Creator 4.4.1.0

Windows Bootable ISO Creator

 4.4.1.0

Download Windows Bootable ISO Creator - Tạo hình ảnh ISO khởi động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/06/2018

Windows Bootable ISO Creator (WBI Creator) là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo và ghi các hình ảnh ISO khởi động từ các tập tin cài đặt của Windows, hỗ trợ các hệ điều hành Windows bao gồm Windows XP, Vista, 7, 8, 8.1 và 10, với cả hai cấu trúc 32 bit và 64 bit.


Windows Bootable ISO Creator là phần mềm khả chuyển, vì vậy không tạo các entry không cần thiết trên registry của Windows và không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ để cấu hình dữ liệu trong hệ thống. Windows Bootable ISO Creator hỗ trợ người dùng hai cách chạy phần mềm: chạy tập tin EXE hoặc sao chép tập tin EXE vào ổ đĩa USB hoặc các thiết bị lưu trữ khả chuyển khác và chạy trực tiếp từ các thiết bị đó.

EasyBoot cũng là phần mềm tạo file boot để khởi động hay cài đặt hệ điều hành, có thể lưu trữ vào đĩa CD hay USB để sử dụng bất cứ lúc nào, EasyBoot cung cấp giao diện đồ họa thân thiện, chức năng mới “Bootpart” giúp truy cập vào phân vùng khởi động, hỗ trợ cài đặt hệ điều hành Windows Vista/7/8.

windows bootable iso creator

Windows Bootable ISO Creator khai thác thuật sĩ, cho phép người dùng tạo tập tin hình ảnh khởi động của hệ điều hành tùy chọn, nhập nhãn dán cho CD/DVD, chọn vị trí thư mục lưu các tập tin cài đặt OS và chọn đường dẫn kết quả hay xác định tập tin hình ảnh ISO và chọn trình tạo hình ảnh.

Hiren BootCD cũng là ứng dụng tạo đĩa boot có nhiều chức năng tương tự với các công cụ nói trên, cho phép bạn tạo đĩa Boot để cài đặt hay khởi động lại hệ điều hành bị lỗi, bên cạnh chức năng tạo Boot thì Hiren BootCD còn tích hợp các tính năng bảo mật và sửa lỗi win.

Các tính năng chính của Windows Bootable ISO Creator:

 

- Tạo và ghi hình ảnh ISO khởi động.

- Hỗ trợ hệ điều hành Wiindows.

- Phần mềm khả chuyển.

- Nhập nhãn dán cho CD/DVD.

- Chọn vị trí thư mục lưu tập tin cài đặt OS.

- Chọn đường dẫn kết quả.


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo USB BOOT cài Win 11 từ file ISO chuẩn bằng Rufus
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tạo USB cài Windows 11 bằng Rufus từ file ISO như thế nào? Làm sao để cài Win 11 ISO bằng USB Boot, phiên bản hệ điều hành mới nhất từ Microsoft? Nếu bạn đang không biết phải bắt đầu từ đâu, làm thế thế nào thì hãy tham khảo hướng dẫn cách tạo USB BOOT cài Win 11 bằng Rufus từ file ISO chuẩn mới nhất của Taimienphi.
  • Cách tạo USB boot bằng DLC Boot 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tìm hiểu về cách tạo USB DLC Boot 2013, bạn có thể tự tạo cho mình một công cụ cứu hộ đơn giản, nhỏ gọn bằng DLC Boot 2013 để tự khắc phục hay sữa chữa các lỗi máy tính cơ bản ngay khi cần thiết mà không cần phải mang đi sữa chữa, tốn thời gian chờ đợi lại ảnh hưởng tới công việc.
  • Cách Test khả năng boot của File ISO và USB Boot với MobaLiveCD
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thông thường sau khi tạo USB Boot, bạn sẽ không thể biết được quá trình ghi boot có gặp lỗi hay trục trặc gì không. Để giúp bạn khắc phục vấn đề này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách Test khả năng boot của File ISO và USB Boot với MobaLiveCD.
  • Tạo file ISO nhanh chóng với AnyToISO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    AnyToISO là ứng dụng tạo file iso, được sử dụng để nén và ghi dữ liệu ra đĩa CD/DVD dưới định dạng ISO. Trong khuôn khổ bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file ISO nhanh nhất với AnyToISO.
  • Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn ghost lại Windows do máy tính bạn quá chậm, treo, lag giật dùng rất khó chịu tuy nhiên lại không thể Ghost bằng đĩa? Bạn đang tìm kiếm phương pháp tiện lợi để Ghost windows? Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7 để ghost hoặc cài lại win sẽ là biện pháp hữu ích dành cho bạn.
  • Cách tạo USB boot bằng DLC Boot 2015
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách tạo USB Boot bằng DLC Boot 2015 bạn sẽ có sẵn trong tay một công cụ mạnh mẽ để bảo vệ cũng như linh hoạt và tự tin xử lý kịp thời những lỗi đơn giản có thể xảy ra khi sử dụng mà không cần nhờ hay bỏ chi phí để nhận sự hỗ trợ từ những người khác.
  • PowerISO - Tạo ổ đĩa ảo trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Poweriso là một phần mềm dùng để nén tập tin ảnh mạnh mẽ, nó cho phép bạn chỉnh sửa file iso một cách nhanh chóng, đồng thời cũng cho phép bạn tạo ổ ảo để phục vụ công việc, học tập của bạn. Poweriso hoạt động tương thích với mọi hệ điều hành Winhdows.
  • Tạo ảnh động bằng PhotoScape, làm ảnh Gif trên PhotoScape
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tạo ảnh động, Gif bằng cách tải PhotoScape và sử dụng là cách đơn giản giúp bạn tạo ra những hình động độc đáo để chia sẻ lên mạng internet. Vậy cách làm ảnh động gif qua phần mềm PhotoScape như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong nội dung của bài viết dưới đây
  • Hướng dẫn tạo file ISO trên Linux
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Có thể bạn đã biết, file ISO có thể được ghi vào ổ CD / DVD hoặc ổ USB, nhưng ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng sao lưu hoặc lưu trữ các file hoặc thư mục trong file ISO. Với file ISO này bạn có thể ghi vào ổ CD / DVD như một bản sao lưu hoặc gắn như một ổ đĩa ngoài và truy cập các file bên trong. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách tạo file ISO trên Linux, cùng theo dõi nhé.
  • Top 5 phần mềm tạo ảnh động, GIF tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ảnh động luôn gây chú ý với người xem, hiện nay xuất hiện khá nhiều phần mềm tạo ảnh động GIF, banner động, ảnh hoạt hình đáng yêu, ... Mỗi phần mềm lại có những đặc trưng riêng, vậy làm sao để biết phần mềm nào phù hợp với mình? Dưới đây là 5 phần mềm tạo ảnh động được đánh giá tốt nhất Easy GIF Animator, Photoshop, Beneton Movie GIF
  • Cách tạo file Ghost Windows 10, định dạng ISO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tạo file Ghost Windows 10 giúp bạn sao lưu và phục hồi dữ liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng. File Ghost Win 10 có thể sao lưu cả một ổ cứng thành một file ảnh hoặc một phân vùng thành file ảnh để khi máy có bị trục trặc thì bạn có thể phục hồi máy được nhanh chóng.
  • Tạo ảnh động trực tuyến, online với Picasion
    Ảnh động là một bức ảnh do nhiều ảnh ghép chung lại. Sự xuất hiện tuần tự của những bức ảnh chỉ có một vài khác biệt trong thời gian ngắn khiến ta tưởng chừng như hình ảnh đang chuyển động. Và nguyên
  • Hướng dẫn chi tiết cách tạo USB cài Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cài Windows từ USB không còn xa lạ với người dùng nữa. Không những nhanh chóng và hiệu quả mà còn tiện lợi rất nhiều. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo USB cài Windows 8.1, cùng theo dõi nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Bootable ISO Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows bootable iso creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Bootable ISO Creator 4.4.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Koala 3/5 Tạo USB Boot cài đặt windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm