download Wordpress Việt Nam 3.9.1

Wordpress Việt Nam

 3.9.1

Download Wordpress Việt Nam - Tạo blog cá nhân, trang web cá nhân

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/02/2015

Wordpress Việt Nam là phần mềm tạo blog cá nhân, trang web cá nhân. Bạn có thể chèn ảnh, lời bình ảnh, nội dung chia sẻ với bạn bè. Ngoài ra bài viết của bạn sẽ sinh động hơn khi hỗ trợ đa dạng font chữ, kiểu chữ, màu sắc chữ, link liên kết, seo từ khóa...




Liên kết tải về - [6,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo Blog trên Word 2013 nhanh và đơn giản
    Tạo Blog trên Word 2013 bạn đã bao giờ nghe nói đến chưa? Trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn cách tạo Blog trên Word 2013 nhanh và đơn giản.
  • Tạo hình nền, Avatar cho điện thoại di động sử dụng Fotor
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn muốn tự tay tạo hình nền cho điện thoại Android hoặc iOS để tiện thay đổi theo sở thích, tạo phong cách cá nhân nhưng lại chưa biết sử dụng công cụ nào, vậy thì hãy cùng Taimienphi ghé thăm trang web Fotor để tạo một hình nền hay avatar mang đậm dấu ấn cá nhân.
  • Cách tạo ảnh bìa tài khoản Youtube
    Nếu thường xuyên sử dụng Youtube làm nơi đăng tải video, clip cá nhân thì bạn cần phải biết cách tạo ảnh bìa tài khoản Youtube. Bạn có thể sử dụng ảnh bìa tài khoản Youtube với kích thước 2048x1152
  • Hướng dẫn tạo Blog trên ZingMe nhanh và đơn giản
    WebBlog (Blog) là một dạng nhật ký trực tuyến, người dùng (Blogger) đưa các thông tin lên Blog với mọi chủ đề, những tâm tư tình cảm, vấn đề học tập, công việc…
  • Facebook - Tạo Theme trên trang Facebook cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự bùng nổ của mạng xã hội Facebook, đa số người sử dụng internet đều sử dụng mạng xã hội này. Với nhiều tính năng chia sẻ hình ảnh, video và tính năng trò chuyện luôn luôn mang lại nhiều cảm xúc cho người dùng. Tuy nhiên, giao diện trên trang Facebook có phần nào đó mang lại sự nhàm chán cho người dùng. Hôm nay, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo theme cho trang Facebook cá nhân của mình trên trình duyệt Google Chrome.
  • Cách tạo WordPress trên Hostinger
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Giả sử bạn muốn tạo một blog / trang web của riêng mình nhưng không thể mua được hosting. Trong trường hợp này bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng hosting miễn phí. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo WordPress trên Hostinger qua một vài bước dưới đây
  • Top 5 web tạo ảnh bìa Facebook Online, avatar, ảnh đại điện
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Làm mới diện mạo trang cá nhân bằng cách sử dụng top 5 web tạo ảnh bìa Facebook Online bên dưới. Tự do sáng tạo và tùy chỉnh, bạn có thể tự tạo tạo ảnh bìa theo ý muốn, phản ánh cá tính và sở thích của cá nhân một cách chuyên nghiệp.
  • Top website tạo mail ảo, email dùng 1 lần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Địa chỉ email ảo được sử dụng để ẩn danh trên Internet. Nó có thể được dùng để đăng ký, nhận liên kết xác nhận, trả lời email hoặc chuyển tiếp email. Bằng cách sử dụng một địa chỉ email dùng 1 lần, bạn có thể bảo vệ hộp thư cá nhân chính thức của mình khỏi bị lấp đầy bởi các email spam. Vậy đâu là top website tạo mail ảo, mail dùng 1 lần?
  • Cách tạo mã QR Facebook cá nhân, QR Fanpage nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mã QR đang dần trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, loại mã này xuất hiện hầu hết ở mọi nơi đặc biệt là trang mạng xã hội Facebook. Với cách tạo mã QR Facebook, giờ đây bạn đã có thể mở rộng mạng lưới bạn bè, chia sẻ thông tin tiện lợi mà không cần phải thực hiện những thao tác phức tạp.
  • Cách thiết kế, tạo blog Wordpress
    Blog là dạng nhật ký trực tuyến, được cung cấp hoàn toàn miễn phí đến người sử dụng (Blogger). Ở đây bạn có thể chia sẻ mọi thứ với thế giới internet rộng lớn.
  • Cách tạo blog WordPress kiếm tiền online 2019
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những cách kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay là kiếm tiền quan blog, website. Nếu cũng có hứng thú và quan tâm đến kiếm tiền online, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tạo blog WordPress kiếm tiền online 2019.
  • Cách tạo mã QR bài đăng Instagram trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Công nghệ quét mã đang được đưa vào sử dụng phổ biến trên mạng xã hội. Bất kì một nội dung nào cũng có thể tạo ra một mã. Nếu bạn đang sử dụng Instagram thì việc tạo mã QR bài đăng Instagram là khá thú vị và hấp dẫn, chia sẻ cho người khác để họ xem bài viết nhanh hơn rất nhiều.
  • Tải template Blogspot cá nhân Free
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những mẫu template Blogspot cá nhân free được cung cấp rất nhiều trên mạng là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn không muốn tốn quá nhiều chi phí khi tạo một trang blog cho riêng mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thêm nhiều thời gian để tập trung vào việc phát triển những nội dung chất lượng hơn nữa.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wordpress Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordpress việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wordpress Việt Nam 3.9.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Akti Blog 4/5 Tạo blog cá nhân đẹp
  • Expresso 3/5 Mẫu blogger cho nhiều loại Website
  • SimpleonMẫu Blogger cho thời trang, tin tức
  • Wordpress for LinuxTạo blog cá nhân, trang web cá nhân trên Linux
  • Xara Web DesignerHỗ trợ tạo lập trang web cá nhân
  • Sitoo WebThiết kế, lập trình trang web cá nhân
  • Basic WebPage BuilderPhần mềm thiết kế trang web đơn giản
  • NewsForgeTemplate Blogspot cho Blog tạp chí, tin tức
  • SmoothMẫu template Blogspot responsive sáng tạo
  • ArlinaMẫu Template Blogspot thời trang, sức khỏe
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm