download WW2 Frontline 1942 Cho Android

WW2 Frontline 1942

 Cho Android

Download WW2 Frontline 1942 - Game bắn súng sinh tồn bối cảnh Thế Chiến II

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/09/2023

WW2 Frontline 1942 là một tựa game hành động bắn súng chân thực, đưa người chơi vào bãi chiến trường đẫm máu của Thế chiến thứ 2, nơi đang diễn ra sự căng thẳng và quyết liệt của những cuộc chiến tranh. Trong WW2 Frontline 1942, bạn sẽ cầm quân trong vai một lính đánh thuê, tham gia vào các trận đánh kinh điển trên khắp các mặt trận.



1. WW2 Frontline 1942 - Bắn súng trên chiến trường Thế chiến II đẫm máu

WW2 Frontline 1942 mang đến sự đa dạng về vũ khí và trang bị. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm kho súng và vũ khí quân đội khổng lồ của Thế chiến II, từ những khẩu súng trường Mosin, Mauser cho đến các loại súng lục, súng máy liên thanh mạnh mẽ. Tùy chỉnh và nâng cấp vũ khí của bạn để phù hợp với chiến thuật của từng trận đấu.

tai ww2 frontline 1942

Download WW2 Frontline 1942 cho Android, iPhone và PC- Trải nghiệm chiến trường huyền thoại khó quên

WW2 Frontline 1942 cung cấp 3 bản đồ khác nhau để người chơi khám phá, bắn súng hành động không ngừng nghỉ. Mỗi bản đồ đều có những đặc điểm riêng và thú vị theo cách riêng của nó. Cốt truyện của WW2 Frontline 1942 được thiết lập dựa trên các sự kiện lịch sử của Thế chiến thứ 2 theo đó cũng được khắc họa đậm nét trên từng bản đồ, mang đến một góc nhìn chi tiết về cuộc sống và cuộc chiến tranh trong thời kỳ khó khăn này.

World War Polygon cũng là game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy đề tài chiến tranh thế giới thứ 2 giống WW2 Frontline 1942. Khi thế giới rơi vào địa ngục với thảm họa chiến tranh sẽ cần đến những anh hùng chống lại cái ác, World War Polygon cho phép bạn trở thành một anh hùng như vậy.

Ngoài chế độ chơi solo, WW2 Frontline 1942 còn mang đến chế độ chơi nhóm, tạo cơ hội cho game thủ tham gia vào các trận đấu nhiều người chơi sôi động. Bạn sẽ có cơ hội hợp tác với đồng đội trong các trận đánh hàng loạt, hoặc tham gia vào các trận đấu PvP căng thẳng so tài bắn súng trực tuyến đầy kịch tính.

2. Tải WW2 Frontline 1942 cho iPhone, Android và PC

WW2 Frontline 1942 mang đến một trải nghiệm bắn súng thế chiến thứ 2 chân thực và đầy kịch tính, giúp người chơi đắm chìm hoàn toàn vào không khí căng thẳng của cuộc chiến tranh lịch sử quan trọng này. Hãy tải WW2 Frontline 1942 về máy và bắt đầu trận chiến đọ súng mang tính lịch sử ngay hôm nay.

- Tái hiện chân thực các bãi chiến trường trong Thế chiến II.
- Đa dạng vũ khí và trang bị cho người chơi tùy chỉnh, nâng cấp.
- 3 bản đồ khác nhau cho bạn khám phá không ngừng nghỉ.
- Chế độ chơi đơn, chơi nhóm hấp dẫn.
- Đồ họa sắc nét, âm thanh tuyệt vời.

3. Game liên quan

Free Fire, còn gọi là Garena Free Fire, là một trong những tựa game battle royale đưa người chơi vào một cuộc chiến sinh tồn đầy căng thẳng và kịch tính trên một hòn đảo hoang dã. Người chơi sẽ cạnh tranh với 49 người chơi khác để trở thành người sống sót duy nhất. Nổi bật với đồ họa tuyệt đẹp, hệ thống vũ khí phong phú và chế độ chơi đa dạng, Garena Free Fire đã thu hút hàng tỷ người chơi trên toàn thế giới và trở thành một biểu tượng của thể loại battle royale trên di động.


Liên kết tải về - [1.020 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WW2 Frontline 1942 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ww2 frontline 1942 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WW2 Frontline 1942 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SICO 3/5 Game bắn súng hành động nhiều người chơi
  • Alone Battle Royale 3/5 Game bắn súng sinh tồn độc đáo
  • Squad SurvivalGame bắn súng sinh tồn FPS trên mobile
  • PABJEGame bắn súng sinh tồn kịch tính trên Android
  • Halo 5Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • PABJE LITEGame bắn súng sinh tồn nhiều người chơi
  • BrotatoGame xạ thủ khoai tây
  • Hunt ShowdownGame bắn súng sinh tồn màu sắc kinh dị
  • Last TideGame bắn súng sinh tồn dưới đáy biển
  • Cuisine RoyaleGame bắn súng sinh tồn nội dung hài hước
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm