download World War Polygon Mới nhất

World War Polygon

 Mới nhất

Download World War Polygon - Game bắn súng FPS đề tài chiến thanh thế giới 2 độc đáo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/07/2019

World War Polygon là game bắn súng góc nhìn thứ nhất lấy đề tài chiến tranh thế giới thứ 2 vô cùng thú vị, khi thế giới rơi vào địa ngục với thảm họa chiến tranh sẽ cần đến những anh hùng chống lại cái ác, World War Polygon cho phép bạn trở thành một anh hùng như vậy.



World War Polygon mang đến cho người chơi nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với những màn bắn súng mãn nhãn đậm chất hành động. Bạn có thể trở thành một người lính dũng cảm, xông pha từ trận đánh Normandie, qua trận Bulge ở Ardennes và cuối cùng là đến Berlin. Trải nghiệm mặt trận phía đông trong vai một người lính Liên Xô, hoặc chịu đựng những trận mưa bom ở Stalingrad và chiến đấu vì hòa bình ở Đông Âu.

world war polygon

Tải World War Polygon cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

World War Polygon được phân làm nhiều level khác nhau đi kèm với các nhiệm vụ đặc biệt. Chẳng hạn như bắn máy bay bằng súng AA, bảo vệ thành trì của bạn bằng súng cối, phá hủy xe tăng, hoặc ngầm bằng súng bazooka hay hạ gục kẻ thù ở khoảng cách xa bằng súng bắn tỉa. Ngoài chiến dịch chơi đơn cổ điển, game bắn súng này còn cung cấp cho bạn nhiều niềm vui hơn với các chế độ tùy chỉnh đa dạng.

world war polygon 2

Download World War Polygon cho iPhone - Game bắn súng FPS đề tài chiến thanh thế giới 2 độc đáo

World War Polygon nổi bật với thiết kế đồ họa 3D theo phong cách đa giác mới lạ và độc đáo. Bên cạnh đó là vô số vũ khí, vật phẩm, lưu đạn và các thiết bị khác để người chơi lựa chọn. Tùy chỉnh vũ khí của nhân vật trước khi lao vào các nhiệm vụ. Leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng trực tuyến đầy tính cạnh tranh.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại phiêu lưu nhẹ nhàng trên PC thì A Short Hike chính là tựa game dành cho bạn, trong A Short Hike, bạn sẽ bước vào 1 chuyến leo núi thú vị đan xen với các màn đu dây, đi bộ... qua nhiều vùng đất khác nhau.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World War Polygon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world war polygon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World War Polygon Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • Lemnis Gate 3/5 Game bắn súng FPS theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm