download Y'z Shadow 2.2 / 2.3 Beta 3

Y'z Shadow

 2.2 / 2.3 Beta 3

Download Y'z Shadow - Tạo hiệu ứng trong suốt cho windows

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/10/2017

Y'z Shadow là phần mềm hỗ trợ tính năng tạo các hiệu ứng đổ bóng và hiệu ứng trong suốt cho các menu, cửa sổ đang hoạt động hay không hoạt động cũng như thay đổi giao diện của desktop tùy thích, góp phần tạo cảm hứng mới mẻ cho người dùng trên những cửa sổ hay menu đã quá quen thuộc.


Để sử dụng phần mềm, bạn chỉ cần tải Y'z Shadow và chạy tập tin thực thi, sau đó, phần mềm sẽ tự động hiển thị trên khay hệ thống. Các thông số chiều dài, chiều rộng, v.v của hiệu ứng bóng đổ đều được cài đặt tùy thích trong hộp thoại cài đặt.

Aero Glass cũng là ứng dụng có các chức năng tương tự, giúp bạn làm cho các cửa sổ bạn đang mở trên máy tính trở nên trong suốt, biến đổi màu sắc linh hoạt để màn hình trở nên đẹp hơn, đặc biệt Aero Glass còn tạo hiệu ứng trong suốt thanh tiêu đề Title Bar, hiệu ứng gương trên thanh Taskbar, hiệu ứng blur mờ...

 


Y'z Shadow
Download Y'z Shadow - Tạo hiệu ứng trong suốt cho windows

Đặc biệt, Y'z Shadow còn cung cấp tính năng đồng thời áp dụng hai hiệu ứng đổ bóng khác nhau cho các cửa sổ đang hoạt động và cửa sổ không hoạt động, thay đổi độ trong suốt của các menu, thêm hiệu ứng đổ bóng cho menu hay thanh tác vụ, v.v.

Y'z Shadow cho phép người dùng chỉ định các cửa sổ ứng dụng áp dụng hoặc không áp dụng hiệu ứng đổ bóng cũng như thiết lập chế độ tự động điều chỉnh các cửa sổ không chồng lên hay can thiệp vào thanh tác vụ.

Hiện nay windows 7 có tích hợp sẵn tính năng làm trong suốt cửa sổ, bạn có thể bật tính năng Aero trong Windows 7 để tạo hiệu ứng đẹp mắt cho màn hình máy tính, xem hướng dẫn bật tính năng Aero trong Windows 7 của chúng tôi.

Các tính năng chính của Y'z Shadow:

- Tạo hiệu ứng đổ bóng và hiệu ứng trong suốt cho cửa sổ và menu.

- Thay đổi độ trong suốt của menu.

- Tùy chọn cài đặt chiều dài, chiều rộng của hiệu ứng đổ bóng.


Liên kết tải về - [127 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Y'z Shadow - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Y'z Shadow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat y'z shadow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Y'z Shadow 2.2 / 2.3 Beta 3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm