download YAHTZEE Cho Android

YAHTZEE

 Cho Android

Download YAHTZEE - Game xúc xắc đối kháng với bạn bè

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/09/2019

YAHTZEE là game xúc xắc chơi ở chế độ trực tuyến với bạn bè có cách chơi đơn giản và đồ họa đẹp mắt, nơi bạn sẽ thi đấu đối kháng với bạn bè trong những màn đấu vui nhộn. Game YAHTZEE mang đến hàng tá cấp độ chơi thú vị, cơ hội tham gia các giải đấu khác nhau để giành giải thưởng thú vị, chơi với bạn bè qua mạng xã hội...




YAHTZEE hay còn được gọi là game tung xí ngầu, là trò chơi giải trí cùng bạn bè hoặc người thân, mỗi người sẽ có 5 con xúc xắc và 3 lượt đổ, 2 hàng mục để ghi điểm, khi cac mục đều có điểm, game sẽ tính tổng số điểm cuối cùng và ai có số điểm cao nhất thì chiến thắng. Phiên bản YAHTZEE trên Android được chơi ở chế độ trực tuyến với bạn bè, thách thức với những người khác xem ai tung xúc xắc giỏi hơn và ai ghi được nhiều điểm hơn.

yahtzee

Download YAHTZEE, Game xúc xắc đối kháng với bạn bè

 

YAHTZEE là dạng trò chơi giải trí hội đồng mang đến cho bạn những niềm vui bất tận, hỗ trợ tính năng trò chuyện trong khi chơi. Hệ thống phần thưởng hấp dẫn: hoàn thành các trò chơi Yahtzee để giành chiến thắng trong trò chơi cào để có cơ hội giành được những viên xúc xắc thưởng, kích hoạt một cuộn xúc xắc thưởng để có thêm một vòng quay xúc xắc ngay khi bạn cần. Ngoài ra, game còn có các giải đấu xúc xắc khác nhau là nơi bạn sẽ có những cạnh tranh với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.

Nếu yêu thích thể loại game giải đố match-3 thì Wildscapes sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn với nhiệm vụ nối kẹo ngọt, khôi phục và phát triển sở thú, trong Wildscapes người chơi sẽ được mở khóa nhiều loài vật đáng yêu, nhận hỗ trợ và phần thưởng hấp dẫn.

 

Các tính năng chính của Wildscapes:

 

- Game tung xúc xắc trực tuyến

- Thi đấu đối kháng với bạn bè

- Hệ thống phần thưởng hấp dẫn

- Tham gia các giải đấu lớn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link nhận Spin Piggy Go, Code Piggy Go mới nhất 13/12/2023
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Với Link nhận Spin Piggy Go mới nhất hôm nay, game thủ có thêm phần thưởng miễn phí, tuy không nhiều bằng việc nhập code Piggy Go, nhưng link spin Piggy Go lại được cung cấp đều đặn mỗi ngày, chỉ cần click liên kết link code Piggy Go phía dưới là bạn sở hữu rất nhiều phần quà mà không cần phải nạp thẻ.
  • War Song - Game MOBA đồ họa đẹp mắt, tướng cực ngầu sắp ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Điểm nổi bật ở War Song chính là tạo hình các tướng vô cùng đẹp mắt kết hợp với chất lượng đồ họa tuyệt hảo.
  • Lời bài hát Xúc Xắc Xúc Sẻ, Bảo An, Phi Long
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Xúc Xắc Xúc Sẻ bài hát rất được thiếu nhi yêu thích của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện, giai điệu và lời bài hát Xúc Xắc Xúc Sẻ mang tới giai điệu vui tươi, trong sáng rất phù hợp với các bé thiếu nhi, bài hát được nhạc sĩ viết trên nền những câu ví von dân ca nên mang tới sự hóm hỉnh dí dỏm cho bài hát. Nếu yêu thích bài hát này bạn đọc có thể tải bài hát Xúc Xắc Xúc Sẻ Mp3 ở link bên dưới nhé.
  • Tên FF hay cho nữ, nam ngầu, bá đạo, đặt tên FF nhiều người dùng nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đặt tên FF hay cho nữ, tạo tên FF hay cho nam ngầu, đẹp và bá đạo cho nhân vật của mình để gây ấn tượng đối với người chơi khác? Bây giờ, hãy để Taimienphi mang đến cho bạn một số gợi ý về việc đặt tên FF độc đáo mà bạn có thể sử dụng sau này, những nickname được cộng đồng Free Fire sử dụng nhiều nhất.

  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Tên roblox hay, tên game Roblox ngầu, đẹp, kí tự đặc biệt
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Là gamer thật không gì thú vị hơn khi bạn sở hữu một nickname hay và nổi bần bật giữa cộng đồng người chơi. Vì thế, nếu đang theo đuổi tựa game Roblox, thì danh sách 50+ tên Roblox hay nhất dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy duyệt tìm để chọn ra 1 cái tên ấn tượng để thiết lập danh tính, gây ấn tượng với người chơi khác đồng thời thể hiện được cá tính chơi game của cá nhân bạn nhé!
  • Cách đổi tên nhân vật trong game Spellbreak
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Có rất nhiều bạn sau khi vào chơi PUBG phép thuật Spellbreak không thích cái tên hiện tại, muốn đổi tên nhân vật ngầu hơn nhưng không biết phải làm sao, như thế nào ??? Tham khảo bài viết bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.
  • Link Code Monopoly Go Free Dice mới nhất 2024, cách sử dụng
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tổng hợp tất cả các Link Code Monopoly Go Dice Free nhận xúc xắc miễn phí ngày hôm nay, với các mã mới để đổi lấy 25 và 30 lượt tung xúc xắc miễn phí, cùng với những thông tin về cách nhận thêm chúng đơn giản và dễ dàng nhất.
  • Giới thiệu các class trong game Royal Blood
    Là sản phẩm game được mong đợi từ lâu, giới thiệu và tiếp xúc truyền thông từ năm 2017, cho đến nay Royal Blood là game được đánh giá cao tại Hàn Quốc. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu các
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Mở nhiều cửa game Boom với phần mềm Crazy Multi
    Các game thủ hẳn là bức xúc với việc bị hạn chế một nick chơi trên một máy. Hiện nay có một số game cấm chơi nhiều nick trên một máy làm bạn khó đứng top mà Boom là một ví dụ điển hình. Cùng tìm hiểu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YAHTZEE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yahtzee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YAHTZEE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yatzy 5/5 Chơi game xúc xắc cùng bạn bè, người thân trực tuyến
  • Ludo All Star 3/5 Game tung xúc xắc cờ bàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm