download Yulgang Mobile cho Android

Yulgang Mobile

 cho Android

Download Yulgang Mobile - Game Hiệp khách giang hồ cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/01/2022

Yulgang Mobile hay được gọi với tên gần gũi là Hiệp Khách Giang Hồ Mobile. Game do Loongtu sản xuất đến từ Trung Quốc. Sản phẩm có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn có thể chơi ngay sản phẩm nhập vai sinh động này.


Yulgang Mobile (Hiệp Khách Giang Hồ Mobile) được cộng đồng game thủ biết đến và hâm mộ từ lâu qua những trang truyện thú vị. Giờ đây tái hiện trên phiên bản game mobile chắc chắn cho người chơi không ít những bất ngờ. Bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới tuyệt vời của tựa game giàu tính phiêu lưu này chưa?

yulgang mobile

Tải Yulgang Mobile - tựa game chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng

Rất nhiều game nhập vai hấp dẫn hiện nay cho bạn lựa chọn. Một tựa game mang tên Ngạo Thiên Mobile - sản phẩm nhập vai đề tài kiếm tiên - vừa ra mắt game thủ. Game Ngạo Thiên Mobile do Gamota phát hành tại Việt Nam trên các nền tảng Android và iOS cho game thủ không ít trải nghiệm hấp dẫn và thú vị.

Những điểm đặc sắc có trong game Yulgang Mobile

- Phiên bản kế thừa truyện tranh nổi tiếng. Yulgang Mobile hay được biết đến với tên gọi khác là Hiệp Khách Giang Hồ Mobile do hãng Loongtu phát triển. Những tình tiết trong game được xây dựng từ bộ truyện tranh được nhiều game thủ yêu thích. Trải nghiệm game bạn dường như được lật giở từng trang truyện với nhiều chi tiết lôi cuốn.

- Gia nhập 2 phe Chính - Tà. Được kế thừa gần như nguyên bản trên PC, Yulgang Mobile có sự phân chia thế lực trong game khi có 2 phe Chính - Tà để game thủ chọn lựa. Không phải là cái tên, người chọn phe Chính không hoàn toàn là chính, người chọn phe Tà không hoàn toàn là tà. Đó chỉ là cách phân chia thế lực trong game mà thôi. Về cơ bản hai phe có những điều kiện tương tự nhau chỉ khác về tính chất. Bạn có thể chọn bất kỳ phe nào mình thích.

- Nền đồ họa 3D. Game được thiết kế với nền tảng 3D hiện đại kèm theo màu sắc cực kỳ mắt. Dù chơi game ở nền tảng Android hay iOS game thủ đều có thể cảm nhận sức hấp dẫn về thị giác đến từ Yulgang Mobile.

- Lối chơi tập thể được đề cao. Chơi game của Loongtu game thủ phải có tính tập thể như thành lập bang hội hay tổ đội để được hỗ trợ về sức mạnh cũng như những đặc quyền. Không một ai có thể mạnh nhất nếu đứng đơn độc trong Yulgang Mobile.

yulgang mobile 2

Download Yulgang Mobile - game nhập vai hấp dẫn được sản xuất bởi Loongtu Game

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Yulgang Mobile

- Hệ điều hành Android từ 3.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên

Thế giới game nhập vai rộng lớn luôn có những sản phẩm game độc đáo, xuất sắc. Mộng Kiếm Vương mới được phát hành trong tháng 6 này. Mộng Kiếm Vương ra mắt bởi hãng SohaGame thuộc thể loại tiên hiệp với hình ảnh giàu tính hoạt họa và màu sắc sinh động tươi sáng. Game còn mang đến vô số hoạt động như bang hội chiến, chinh phạt diệt boss.


Liên kết tải về - [960.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yulgang Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yulgang mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yulgang Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm