download Hiệp Nghĩa Giang Hồ Cho Android

Hiệp Nghĩa Giang Hồ

 Cho Android

Download Hiệp Nghĩa Giang Hồ - Game kiếm hiệp nhập vai đặc sắc trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 06/07/2021

Cũng có nội dung tái hiện thế giới võ lâm giang hồ như tựa game Giang Hồ Truyền Kỳ đã được nhiều game thủ biết đến, Hiệp Nghĩa Giang Hồ do SohaGame phát hành tiếp tục mang đến những làn gió mới với những hoạt động chiến trường sôi động, PK không giới hạn. Hiệp Nghĩa Giang Hồ cho phép các game thủ hóa thân vào đệ tử các môn phái giang hồ, từng bước phát triển và nâng cao sức mạnh cho nhân vật của mình để tạo ra những sự độc đáo khi thi triển võ công.


Game Hiệp Nghĩa Giang Hồ bảo trì dài hạn

1. Giới thiệu về Hiệp Nghĩa Giang Hồ

Hiệp Nghĩa Giang Hồ cho phép người chơi lựa chọn nhập vai vào các môn phái võ lâm quen thuộc nổi tiếng trong giang hồ như Thiếu Lâm, Võ Đang, Thuý Yên, Minh Giáo hoặc Đường Môn. Trở thành đệ tử của môn phái nào, bạn sẽ lần lượt khám phá những bí kíp võ học riêng của môn phái đó, và không chỉ có thi triển võ thuật, game thủ còn được sử dụng khinh công đi mây về gió hay tu luyện võ công ảo diệu qua phong cách tông sư. Ngoài ra mỗi người chơi sẽ phải tạo ra những nét độc đáo riêng cho mình qua việc tinh chỉnh hệ thống kỹ năng.

tai hiep nghia giang ho

Download Hiệp Nghĩa Giang Hồ cho Android, iPhone, Game kiếm hiệp nhập vai đặc sắc trên mobile

Hiệp Nghĩa Giang Hồ không thể thiếu những màn so tải thú vị, đẹp mắt và vô cùng hoành tráng bên cạnh những hoạt động PVE đi theo từng phụ bản, các chiến trường PVP hấp dẫn, khiến bạn có cảm giác như đang trong một bộ phim kiếm hiệp chân thực. Mỗi người chơi nếu muốn gia tăng chiến lực, sức mạnh cho bản thân thì cần phải học hỏi kinh mạch, võ học, rèn trang bị, thú cưỡi, thần binh...Các nhiệm vụ trong game được thiết kế chuyên sâu dựa trên cốt truyện, người chơi sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng khi hoàn thành các màn chơi.

download hiep nghia giang ho 2

Hiệp Nghĩa Giang Hồ Mobile tái hiện những hình tượng hiệp khách giang hồ đầy khí phách

Hiệp Nghĩa Giang Hồ còn sở hữu hệ thống cày cuốc và treo máy luyện công ở chế độ offline mang đến sự duy trì và ổn định lực chiến trong suốt quá tình chơi. Game cũng cho phép người chơi tự do diệt boss săn đồ, giao thương tự do, kết hợp chơi cùng bạn bè, vượt ải... hàng ngày. Đồ họa game được thiết kế theo phong cách 3D ấn tượng, hình ảnh các nhân vật hiện lên chân thực và vô cùng đẹp mắt, đặc biệt các hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn khiến bạn có thể đắm chìm trong hàng giờ chơi.

2. Code game Hiệp Nghĩa Giang Hồ:

Mang đến những tính năng quen thuộc của dòng game kiếm hiệp nhân vai nhưng Hiệp Nghĩa Giang Hồ vẫn có những nét độc đáo riêng không lẫn với bất cứ sản phẩm nào khác, game thủ yêu mến hãy theo dõi ngày ra mắt game để nhận code Hiệp Nghĩa Giang Hồ miễn phí và trải nghiệm chơi game thú vị.

3. Game Hiệp Nghĩa Giang Hồ có gì hot?:

- Game nhập vai kiếm hiệp, lối chơi quen thuộc đơn giản.
- Lựa chọn nhập vai đệ tự của nhiều môn phái võ lâm.
- Sử dụng khinh công để bay lượn.
- Kết hợp chiến đấu cùng bạn bè với tính năng bang hội.
- Tự do diệt boss săn đồ, giao thương tự do.
- Đồ họa 3D ấn tượng và chân thực.

4. Game liên quan

Cũng thuộc thể loại kiếm hiệp, game Phong Khởi Trường An tái hiện một thời kỳ lịch sử có thật của đất nước Trung Hoa với những nhân vật quen thuộc như Lý Bạch, Trưởng Tôn Vô Kỵ, Võ Tắc Thiên... trong game Phong Khởi Trường An người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động PK, săn boss, train quái....thú vị.

Giang Hồ Truyền Kỳ cũng là siêu phẩm game nhập vai kiếm hiệp gợi cho bạn nhớ về những tiểu thuyết kiếm hiệp kinh điển, game mang đến hệ thống nhân vật, trang bị phong phú kết hợp các chức năng tình duyên, ngoại truyện mới lạ, đồ họa 3D đẹp mắt cuốn hút người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hiệp Nghĩa Giang Hồ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hiệp nghĩa giang hồ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hiệp Nghĩa Giang Hồ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm