download Giang Hồ Hiệp Ảnh Cho Android

Giang Hồ Hiệp Ảnh

 Cho Android

Download Giang Hồ Hiệp Ảnh - Game nhập vai đề tài Tiên Hiệp mới của NPH VTC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/04/2022

Giang Hồ Hiệp Ảnh thuộc thể loại game nhập vai kiếm hiệp có lối chơi cày cuốc giống như các MMORPG khác đã từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Giang Hồ Hiệp Ảnh sở hữu nền đồ họa 2D+ gọn nhẹ nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng, đa dạng thể thoại chắc chắn làm người chơi cảm thấy thích thú.


1. Giới thiệu game Giang Hồ Hiệp Ảnh

Giang Hồ Hiệp Ảnh đưa người chơi vào vai kiếm khách trẻ tuổi từng bước thực hiện nhiệm vụ tân thủ hàng ngày, đánh quái luyện cấp, khiêu chiến phó bản tổ đội, săn Boss Hoàng Kim, PK tự do giống như dòng game MMORPG truyền thống. Sử dụng các tài nguyên thu thập được trong game để nâng cấp sức mạnh nhân vật, mở khóa thêm các tính năng mới như Tọa Kỵ, Thần Dực, Ngoại Trang, Gia Viên ... để trở nên mạnh hơn.

tai giang ho hiep anh

Tải game Giang Hồ Hiệp Ảnh - Gameplay đồ sộ, độ 10 năm vẫn chiến

Các hoạt động tranh đấu trong Giang Hồ Hiệp Ảnh cũng rất phong phú tập trung chủ yếu vào sự cạnh tranh giữa người chơi qua Lôi đài liên server, Bang Chiến, đấu trường sinh tồn Tuyệt Địa Cầu Sinh đầy kịch tính tạo không khí sôi nổi cho người chơi trải nghiệm. Bên cạnh đó tính năng Tình Lữ và Gia Viên đều là những điểm nhấn thú vị mà bạn có thể từ từ khám phá trong game này.

download giang ho hiep anh

Giang Hồ Hiệp Ảnh - Tính năng bao la, đa dạng thể loại 

2. Code game Giang Hồ Hiệp Ảnh

Giang Hồ Hiệp Ảnh một lần nữa tái hiện sinh động thế giới tiên hiệp huyền ảo, chứng kiến sự ra đời của những hiệp khách có tu vi cao, mã Code game Giang Hồ Hiệp Ảnh từ nhà phát hành sẽ được gửi đến người chơi ngay khi có.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giang Hồ Hiệp Ảnh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giang hồ hiệp ảnh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giang Hồ Hiệp Ảnh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm