download Zoho Writer (online)

Zoho Writer

 (online)

Download Zoho Writer - Công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến.

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/02/2018

Zoho Writer dựa trên sự kết hợp tác nhóm đi đầu trong công việc sử dụng công nghệ đám mây, hiển thị trên trình duyệt Web và yêu cầu kết nối internet. Zoho Writer cho phép bạn sử dụng trình duyệt của mình để tạo, chỉnh sửa tài liệu trực tuyến rất dễ dàng, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức cho bạn


Hiện nay, có rất nhiều trang Web hỗ trợ các công cụ soạn thảo văn bản online như Zoho Writer giúp cho người sử dụng có thể tạo những văn bản Word, Excel, powerpoint ngay trên trình duyệt web của mình nhờ internet. Mà có thể chia sẻ lưu trữ ngay lập tức mà không còn phải copy gửi, chuyển file mất thời gian.

download zoho writer

Zoho Writer là một trong những trang web hiện đại nhất hiện nay hỗ trợ cho người dùng thao tác những công việc liên quan tới soạn thảo ngay trên internet. Và có thể chuyển ngay lập tức dữ liệu của mình cho đồng nghiệp người cần dùng thông qua đồng bộ đám mây.

Nhắc đến công cụ soạn thảo văn bản thì Word 2013 là phiên bản được nhiều người dùng đánh giá cao nhờ bộ công cụ phong phú, hỗ trợ tốt cho việc đọc và xem văn bản PDF, bên cạnh đó Word 2013 còn có khả năng lưu và chia sẻ tệp trên điện toán đám mây, có thể cộng tác cùng nhau dễ dàng trên cùng văn bản.

Zoho Writer có những tính năng, đặc điểm nổi bật như lưu trữ tập tin,tổ chức tập tin và thư mục, desktop Sync, đồng phục công sở, file sharing an toàn, mobility, hợp tác trực tuyến, tích hợp..Sẽ hỗ trợ đượ tối đa những yêu cầu mà người dùng đặt ra trong môi trường văn phòng, công sở làm việc, giúp chúng ta trao đổi thông tin tài liệu dữ liệu một cách nhanh mau lẹ hơn.

Nhưng Zoho Writer giống và tương tự như phần mềm Office 2016 mà hằng ngày các bạn đang sử dụng khả năng ưu việt hơn của Zoho Writer so với Office là thao tác trực tuyến đồng bộ cao, không mất nhiều thời gian hoặc quá trình sử dụng.

Zoho Writer với các chức năng chính:

- Soạn thảo văn bản online
- Sử dụng Excel online
- Tạo trình chiếu Powerpoit
- Đồng bộ hóa máy tính Windows, Mac, Linux hay Ubuntu lên đám mây
 


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoho Writer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoho writer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoho Writer (online)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dropbox Paper 3/5 Soạn thảo văn bản trực tuyến
  • Nuclino 3/5 Công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm