download Ehtherpad (online)

Ehtherpad

 (online)

Download Ehtherpad - Công cụ hỗ trợ soạn thảo văn bản

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/02/2018

Etherpad là một dự án mã nguồn mở, hoạt động dưới nền web cho phép người dùng soạn thảo văn bản dưới dạng một khung gọi là pad và thao tác chỉnh sửa có thể thay đổi tự động và cập nhật theo thời gian thực. Trong đó các chức năng được mã hóa, kết nối, bảo mật an toàn.


Etherpad hỗ trợ người dùng tạo nên một môi trường làm việc đa dạng cho bạn giúp các đồng nghiệp có thể cộng tác với nhau. Để so sánh hiệu quả Etherpad thì là một trong những lựa chọn tốt bên cạnh Google Docs. Nếu không muốn đăng ký hay cài đặt, bạn có thể chọn lựa Etherpad Lite. Ngoài ra bạn cũng có thể chat trong thanh sidebar bên cạnh pad.

Word 2013 là ứng dụng soạn thảo văn bản nổi tiếng hiện nay với nhiều công cụ hỗ trợ cho người dùng, bổ sung chế độ đọc và xem văn bản mới, cho phép thu phóng đối tượng, chèn video trực tuyến vào văn bản, ngoài ra Word 2013 còn có chế độ lưu trữ và chia sẻ file trực tuyến.

download ehtherpad

Những kết nối, chia sẽ hay cả những lời mời sẽ đều được gửi tới địa chỉ email của bạn tạo được sự liên kết người người dùng với nhà cung cấp. Bên cạnh các chức năng chính như soạn thảo văn bản online, chat thì Etherpad còn là một trong những công cụ khá hoàn hảo cho mã hóa và lập trình.

Etherpad cũng được so sánh tương đồng với một số công cụ khác như Nuclino, Zoho Writrer...Vì chúng có cùng chức năng hỗ trợ soạn thảo văn bản online sử dụng dễ ràng đơn giản.

Các chức năng chính:

- Soạn thảo văn bản online, chat.
- Mã hóa, lập trình.
- Chỉnh sửa văn bản trực tuyến.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ehtherpad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ehtherpad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ehtherpad (online)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zoho Writer 3/5 Công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến.
  • Nuclino 3/5 Công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm