download World Best Cooking Recipes Cho Android

World Best Cooking Recipes

 Cho Android

Download World Best Cooking Recipes - Game nấu ăn, tìm hiểu ẩm thực thế giới

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/10/2019

Ứng dụng World Best Cooking Recipes là nơi bạn nấu và nếm thử một số món ăn ngon nhất trên thế giới, tư một bữa ăn truyền thống từ Úc, Châu Á, Châu Phi, Bắc Mỹ đến những món đặc sản của các quốc gia. Trở thành một đầu bếp giỏi nhất bằng cách tìm hiểu và chế biến những món ngon với trò chơi này.




World Best Cooking Recipes vừa là một ứng dụng nấu ăn vừa là trò chơi để bạn thư giãn với ẩm thực. Cách chơi đơn giản: bạn chỉ cần chọn một công thức nấu ăn từ một trong những quốc gia trên thế giới, sau đó đi đến siêu thị và thu thập tất cả các thành phần của bạn đã sẵn sàng để nấu ăn, trộn các thành phần của bạn với nhau để tạo ra một món ăn tuyệt vời và ngon tuyệt.

world best cooking recipes

Download World Best Cooking Recipes, Game nấu ăn, tìm hiểu ẩm thực thế giới

 

World Best Cooking Recipes giúp bạn tìm hiểu ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới bao gồm Châu Úc, Châu Á, Châu Phi, Bắc Mỹ hoặc Nam Mỹ. Nếu là người đam mê nấu ăn, bạn có thể dành hàng giờ đồng hồ để lần lượt chế biến tất cả các món ăn trong trò chơi này, cải thiện kỹ năng nấu nướng để trở thành đầu bếp giỏi nhất thế giới.

Còn Kitchen Story là tựa game nấu ăn kết hợp việc chơi game và việc tìm hiểu cách chế biến các món ăn ngon miệng, trong Kitchen Story bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà hàng, quán cafe, kiếm tiền để mua nguyên liệu, cạnh tranh với các đối thủ khác để trở thành đầu bếp giỏi nhất.

 

Các tính năng chính của World Best Cooking Recipes:

 

- Ứng dụng hướng dẫn chế biến nấu ăn

- Chọn thành phần và công thức nấu ăn yêu thích

- Đi siêu thị để mua các nguyên liệu

- Tìm hiểu ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World Best Cooking Recipes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world best cooking recipes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World Best Cooking Recipes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm