download Cooking Games Cho Android

Cooking Games

 Cho Android

Download Cooking Games - Nấu ăn và phục vụ trong nhà hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/07/2021

Cooking Games là game nấu ăn khá thú vị cung cấp cho bạn nhiều công thức chế biến các món ăn nhanh của các đất nước trên thế giới. Cooking Games mang đến cho bạn 4 nhà hàng với nhiều thức ăn ngon, quản lý công việc kinh doanh với tiêu chí khách hàng làm thượng đế, làm hài lòng và thu hút khách hàng đến với nhà hàng của mình.


 

1. Giới thiệu về Cooking Games

Trong nhà hàng đầu tiên của Cooking Games bạn sẽ học cách phục vụ bánh mì kẹp thịt, xúc xích và học cách chế biến thịt burger một cách dễ dàng nhất, bánh burger hoàn hảo được làm với sốt cà chua, mayonnaise và một ít mù tạt. Nhà hàng tiếp theo gồm các loại bánh quy, món tráng miệng và sinh tố, bánh từ trái cây, cánh gà nóng, khoai tây chiên và một số loại thức ăn từ thịt gà. Bạn sẽ học được các kỹ năng nấu nướng hay trang trí các món ăn sao cho đẹp mắt nhất.

cooking games

Download Cooking Games, Nấu ăn và phục vụ trong nhà hàng

Cooking Games con mang đến nhà hàng kiểu Mỹ với các loại món ăn như gà rán, kem và sữa chua, hay nhà hàng ẩm thực Ấn Độ với món cà ri gà, nấu Samosa ngon với một ít thịt gà Tandori hoặc Rogan Josh, bánh mì Naan hoặc tortilla cho bữa tối, Chole Chickpea Curry hoặc Palak Paneer rau bina và phô mai. Và cuối cùng ẩm thực Trung Quốc với bánh bao thịt lợn, cơm chiên, ngoài ra còn có Sushi Nhật Bản đầy hấp dẫn.

2. Các đặc điểm chính của Cooking Games:

- Game nấu ăn, khám phá nhiều công thức nấu ăn.
- 200 cấp độ thách thức, phục vụ khách hàng đang đói.
- Tìm hiểu ẩm thực phương Tây, Trung Quốc, Nhật Bản.
- Nhiều công cụ nhà bếp, các nguyên liệu để chế biến.

3. Game liên quan

Food Diary cũng là game nấu ăn với rất nhiều món ăn đặc trưng đến từ các nước trên thế giới như burger, pizza, sandwich... với hơn 150 cập độ nấu nướng trong Food Diary là cơ hội để bạn tìm hiểu nền ẩm thực thế giới đa dạng, trải nghiệm nấu nướng cũng như có được niềm say mê nấu ăn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Thuyết minh về món nem rán
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nem rán là món ăn quen thuộc trong mâm cơm gia đình, bài văn Thuyết minh về một món ăn:Thuyết minh về món nem rán sẽ cùng các em tìm hiểu về nguồn gốc, cách thức chế biến cũng như hương vị dân dã của món ăn này. Các em hãy cùng tham khảo để có thêm những ý tưởng hay cho bài thuyết minh của mình nhé.
  • Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong game Genshin Impact, nấu ăn rất cần thiết để tạo ra các món ăn có khả năng duy trì sức khỏe và hồi sinh đồng minh. Các món ăn cũng có thể tăng đáng kể nhiều chỉ số bao gồm tiêu hao Stamina, ATK, DEF và CRIT Rate. Đây là cách chế biến các món ăn đặc biệt trong Genshin Impact mà bạn cần biết.
  • Thuyết minh món bánh pía Sóc Trăng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bánh Pía là đặc sản nổi tiếng gắn liền với vùng đất Sóc Trăng, các em hãy cùng tìm hiểu cụ thể về nguồn gốc ra đời, nguyên liệu cũng như cách chế biến món bánh nổi tiếng này qua bài Thuyết minh về một món ăn đặc sản vùng miền: Thuyết minh món bánh pía Sóc Trăng dưới đây nhé.
  • Thuyết minh về món nem chua Thanh Hóa
    Mỗi mảnh đất, vùng miền lại có một món ăn, một loại đặc sản nổi tiếng và khi nhắc đến Thanh Hóa chúng ta sẽ nhớ ngay đến món nem chua. Bài Thuyết minh về một món ăn đặc sản xứ Thanh- Thuyết minh về
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Thuyết minh về món bánh ít lá gai
    Bánh ít lá gai là món bánh truyền thống của mảnh đất Bình Định. Bài Thuyết minh về một món ăn- món bánh ít lá gai sẽ cung cấp cho các em những thông tin về nguồn gốc, nguyên liệu và cách chế biến món
  • Thuyết minh về món canh chua cá lóc
    Chắc hẳn canh chua cá lóc đã vô cùng quen thuộc trong mâm cơm của mỗi gia đình, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Ở mỗi vùng miền khác nhau thì cách chế biến và hương vị của món cá lóc cũng
  • Tìm hiểu cơ chế nuốt chửng kẻ thù của game Bite the Bullet đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tựa game platformer Bite the Bullet mang phong cách Run&Gun với một nét chấm phá thú vị: bạn nuốt chửng kẻ thù của mình. Với một cơ chế tiêu thụ tinh vi, chế độ ăn uống của bạn sẽ ảnh hưởng đến hệ thống kỹ năng, vũ khí và khả năng của nhân vật. Bạn đã có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ của mình trong Bite the Bullet ngay hôm nay trên Xbox One.
  • Dàn ý Thuyết minh về một món ăn
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Lập dàn ý thuyết minh về một món ăn là một trong các phương pháp học đúng đắn, được nhiều học sinh sử dụng để xây dựng bố cục, sắp xếp ý, hoàn thiện bài văn viết đủ ý, đạt điểm số cao. Sau đây là các mẫu dàn ý thuyết minh món ăn chi tiết, mời các em tham khảo, tìm hiểu.
  • Cách chế tạo thức ăn trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Chế tạo thức ăn trong Minecraft là cách để người chơi sinh tồn trong thế giới game. Nhất là khi người chơi thi đấu ở chế độ sinh tồn, việc chế tạo thức ăn trong Minecraft sẽ quyết định đến sự sống của bạn. Chính vì vậy hãy học cách chế tạo thức ăn trong Minecraft để chuẩn bị kho lương thực cho mình.
  • Thuyết minh về món ăn ngày tết
    Tết cổ truyền là ngày lễ lớn nhất trong năm, bên cạnh hoa đào, hoa mai, câu đối đỏ ngày Tết ở Việt Nam còn có rất nhiều món ăn cổ truyền hấp dẫn. Bài văn Thuyết minh về món ăn ngày tết sẽ cùng các em
  • Thuyết minh về món Mỳ Quảng
    Mì Quảng là món ăn nổi tiếng của vùng đất Đà Nẵng, các em hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc, nguyên liệu cũng như hương vị của món ăn qua bài văn Thuyết minh về một món ăn- món Mỳ Quảng dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cooking Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cooking games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cooking Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm