download 7+ Taskbar Tweaker  5.13.0.0

7+ Taskbar Tweaker

  5.13.0.0

Download 7+ Taskbar Tweaker - Tăng cường tính năng cho thanh Taskbar

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/06/2022

7+ Taskbar Tweaker là tiện ích giúp thanh Taskbar trên Windows 7 và Windows 8 phát huy được nhiều tính năng hơn, cho phép người dùng thanh Taskbar linh hoạt hơn. Phần mềm này sẽ thay đổi tất cả các thiết lập của Taskbar trong Windows, giúp bạn sử dụng máy tính tiện lợi hơn, dễ dàng hơn.


7+ Taskbar Tweaker sẽ thay đổi tất cả các thiết lập của Taskbar trong Windows, chẳng hạn ẩn hoàn toàn nút Start, xem giờ của đồng hồ hiển thị trên thanh Taskbar, xóa bỏ khoảng trống giữa các biểu tượng... Để xem thông tin RAM và CPU trên thanh Taskbar, bạn có thể sử dụng RAM CPU Taskbar sẽ xem được chi tiết tình trạng RAM và CPU hiện tại. Bên cạnh đó, RAM CPU Taskbar cũng giúp bạn kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng RAM và CPU.

download 7 taskbar tweaker


7+ Taskbar Tweaker cho phép tự động ẩn thanh Taskbar trên Windows nhằm tối đa hóa không gian màn hình hay ẩn hiện menu Start Menu hoặc Start Screen, tắt các âm thanh trên hệ thống hay điều chỉnh âm lượng. Taskbar Transizer cũng là một tiện ích giúp bạn tùy biến dễ dàng với askbar và Start Menu. Ngoài ra, Taskbar Transizer sẽ tạo ra hiệu ứng trong suốt cho Taskbar và Start Menu rất độc đáo.

7+ Taskbar Tweaker cũng giúp bạn sử dụng bánh xe cuộn giữa của chuột để thu nhỏ và khôi phục lại cửa sổ của chương trình đang mở dưới thanh Taskbar. Để ẩn hiện thanh Taskbar, bạn có thể tham khảo công cụ Taskbar Eliminator hỗ trợ trên Windows XP, Windows Vista và Windows 7. Đồng thời Taskbar Eliminator còn tích hợp nhấp chuột hoặc phím nóng để ẩn hiện thanh này.

Các tính năng chính của 7+ Taskbar Tweaker:

- Thay đổi các thiết lập trên thanh Taskbar
 - Bổ sung các tính năng hữu ích cho thanh Taskbar
- Tự động ẩn hiện thanh Taskbar
- Thu nhỏ không gian màn hình


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 7+ Taskbar Tweaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 7+ taskbar tweaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

7+ Taskbar Tweaker 5.13.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm