download MyPhoneExplorer Portable  2.0.0

MyPhoneExplorer Portable

  2.0.0

Download MyPhoneExplorer Portable - Quản lý điện thoại qua máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/09/2022

MyPhoneExplorer Portable là ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý điện thoại di động một cách thuận tiện, cung cấp tính năng quản lý danh bạ, cuộc gọi và các dữ liệu khác từ PC. Chương trình hỗ trợ đồng bộ thông tin giữa nhiều thiết bị, tạo và khôi phục sao lưu cùng một số tùy chọn khác.


MyPhoneExplorer Portable là phiên bản di động của ứng dụng MyPhoneExplorer, một công cụ đơn giản nhưng hiệu quả, cung cấp môi trường thân thiện để quản lý dữ liệu trên điện thoại kèm theo tùy chọn phong phú hướng tới mọi đối tượng người dùng.

 


MyPhoneExplorer Portable
Download MyPhoneExplorer Portable - Phần mềm Quản lý điện thoại qua máy tính

Là ứng dụng di động, MyPhoneExplorer Portable không yêu cầu cài đặt, cho phép người dùng sao chép chương trình vào ổ USB flash hoặc thiết bị tương tự để chạy trên máy tính khác đồng thời không thêm mục mới vào Windows registry.

MyPhoneExplorer hỗ trợ trên 700 kiểu điện thoại di động bao gồm Android, cho phép người dùng nhập, kết xuất và tạo danh bạ SIM mới, cuộc gọi, lịch, ghi chú, âm báo, tin nhắn, tập tin và những vùng khác. Bên cạnh đó, tiện ích hỗ trợ đồng bộ thông tin giữa nhiều thiết bị, tạo và khôi phục sao lưu cùng nhiều tùy chọn khác.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Cell Phone Manager cũng có tính năng quản lý điện thoại qua PC kết nối di động với máy tính qua cable dữ liệu, IrDA hay Bluetooth, bạn có thể sử dụng Cell Phone Manager để sao lưu, khôi phục hoặc xóa dữ liệu vĩnh viễn.

Những tính năng chính của ứng dụng MyPhoneExplorer Portable:

- Tính di động

- Quản lý dữ liệu trên điện thoại

- Nhập, kết xuất và tạo danh bạ SIM mới, cuộc gọi, lịch, ghi chú, âm báo, tin nhắn, tập tin

- Hỗ trợ đồng bộ thông tin giữa nhiều thiết bị

- Tạo và khôi phục sao lưu


Liên kết tải về - [7.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MyPhoneExplorer Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyPhoneExplorer Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myphoneexplorer portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyPhoneExplorer Portable 2.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm