download Project Consistency Manager 8.50

Project Consistency Manager

 8.50

Download Project Consistency Manager - Quản lý thư mục, file khoa học hơn trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/06/2019

Project Consistency Manager là chương trình quản lý các thư mục, file hiệu quả và khoa học hơn trên máy tính với khả năng nhóm các tệp tin vào một thư mục để quản lý, xử lý tệp tin hoặc tạo ra nhiều thư mục trên hệ thống để việc quản lý các dữ liệu được thực hiện khoa học, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dùng trong việc sử dụng các file tài liệu trên hệ thống máy tính.


Tổ chức tệp tin và thư mục giúp người dùng có thể sử dụng dữ liệu tốt hơn, nhờ vào tính năng nhóm các tài liệu, file vào một thư mục cố định bạn có thể dễ dàng tìm thấy tài liệu của mình, Project Consistency Manager được phát triển với mục đích chính nhằm cung cấp cho người dùng một phương tiện của tổ chức tất cả các tệp tin và thư mục của bạn, giúp bạn có thể sắp xếp các thư mục của mình khoa học hơn.


Project Consistency Manager
Download Project Consistency Manager - Phần mềm Quản lý thư mục, file khoa học hơn trên máy tính

Hiện có nhiều phần mềm quản lý file trên máy tính, điển hình như Folder Size hỗ trợ tốt hơn cho người dùng trong việc theo dõi sự thay đổi dữ liệu trên máy tính. Tải Folder Size để thử nghiệm.

Việc quản lý các file và thư mục bằng Project Consistency Manager giúp hạn chế các file trùng lặp, hoặc các thư mục trùng lặp với 3 tính năng chính là quản lý dự án nhiều file, quản lý dự án nhiều folder hoặc quản lý và tạo các folder mới giúp người dùng có thể thực hiện quản lý và kiểm soát thư mục của bạn dễ dàng hơn hết.

Để tìm kiếm các file trùng lặp trên hệ thống và loại bỏ chúng ra, bạn có thể sử dụng phần mềm Duplicate Filter với các thuật toán tìm kiếm thông minh. Duplicate Filter sẽ giúp bạn xóa và dọn dẹp những dữ liệu không cần thiết trên hệ thống.

Tính năng sao chép nhiều tệp tin được Project Consistency Manager thực hiện dễ dàng, người dùng chỉ cần lựa chọn thư mục nguồn và thư mục đích để thực hiện công việc của mình, phần mềm cho phép bạn sử dụng một cú pháp cho trước để thực hiện thao tác sao chép.

Project Consistency Manager ngoài thực hiện sao chép cùng lúc nhiều file phần mềm còn cho phép xóa cùng lúc nhiều dữ liệu trong máy tính, với khả năng xóa file nhanh chóng người dùng có thể tiết kiệm khá nhiều các thao tác cho công việc, bên cạnh đó việc tạo ra các thư mục mới với các cấu trúc giống nhau được thực hiện khá dễ dàng, chỉ bằng những thao tác đơn giản mà người dùng có thể gom các tệp tin, thư mục và sắp xếp chúng để quản lý tốt hơn, khoa học hơn. Nếu bạn cần một phần mềm chuyên dụng hơn trong việc xóa dữ liệu, có thể tham khảo Easy File Shredder giúp xóa nhanh và an toàn các file không cần sử dụng nữa. Easy File Shredder sử dụng phương pháp chia nhỏ ổ cứng để xóa file nhanh hơn.

Project Consistency Manager dễ dàng giao tiếp giữa các chương trình và thành phần khác với khả năng tạo ra nhiều cấu trúc thư mục độc đáo bạn có thể giúp người dùng có một giao diện mới và khoa học hơn khi sử dụng dữ liệu.

Những tính năng chính của Project Consistency Manager:

- Quản lý thư mục, tệp tin

- Tạo ra thư mục, sắp xếp thư mục, tệp tin khoa học hơn

- Nhóm nhiều tệp tin để quản lý

- Đổi tên và sao chép hàng loạt

- Xóa file hàng loạt

 


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Project Consistency Manager - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Project Consistency Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat project consistency manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Project Consistency Manager 8.50


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm