download ACDSee Ultimate 8 8.1.0.377

ACDSee Ultimate 8

 8.1.0.377

Download ACDSee Ultimate 8 - Quản lý, chỉnh sủa hình ảnh chuyên nghiệp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/08/2020

ACDSee Ultimate cung cấp đến bạn các công cụ quản lý và chỉnh sửa hình ảnh hiệu quả, cho phép xem hình ảnh ở nhiều chế độ, hỗ trợ cho nhiều định dạng ảnh. Phần mềm có khả năng tùy chỉnh kích thươc, đổi tên ảnh hàng loạt, tìm kiếm ảnh trên máy tính, chỉnh sửa các tông màu ảnh, làm sắc nét hình ảnh....


ACDSee Ultimate giúp bạn cá nhân hóa các hình ảnh, hiển thị các tập tin ảnh theo cây thư mục, sắp xếp và phân loại hình ảnh. Các công cụ tìm kiếm hình ảnh giúp bạn nhanh chóng thông qua siêu dữ liệu, thuộc tính tập tin, ngày tạo, sự kiện, từ khóa... Phần mềm còn giúp định vị ảnh chụp bằng công nghệ GPS.

download ACDSee
Download ACDSee Ultimate 8 - Phần mềm Chỉnh sửa, quản lý hình ảnh



ACDSee Ultimate cung cấp nhiều chế độ xem ảnh như Gestures, Auto Lens View, Auto EQ, xem ở màn hình phụ. Người dùng cũng có thể chỉnh sửa ảnh bằng các thao tác như điều chỉnh điểm ảnh, chuyển đổi định dạng, chỉnh sửa kích thước, độ phơi sáng, màu sắc...để có được hình ảnh chất lượng cao. Ngoài ra còn nhiều phần mềm khác như Photoshop, PhotoShine, GIMP, PhotoScape, Fotor.... cũng hỗ trợ rất nhiều tính năng hữu ích đối với hình ảnh. Các bạn có thể download Fotor hoặc nhiều phần mềm khác để trải nghiệm

ACDSee Ultimate là giải pháp kiểm soát hình ảnh tuyệt vời cho người dùng máy tính nhờ chế độ quản lý thông minh, nhiều phương pháp xem ảnh cũng như chỉnh sửa ảnh. Phần mềm hỗ trợ các lớp, tối ưu GPU để tăng tốc xử lý hình ảnh, giúp bạn có được những kết quả mong muốn, tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức.

ACDSee Ultimate hỗ trợ đến hơn 100 định dạng hình ảnh, kể cả hình ảnh RAW từ các loại máy ảnh kỹ thuật số khác nhau như Nikon, Canon, Konica-Minolta, Olympus, Fuji...Trong qái trình chỉnh sửa, bạn có thể xem trước ảnh bằng màn hình phụ, loại bỏ các chi tiết thừa trên ảnh, làm phong phú màu nền ảnh, bao gồm quản lý màu cho ICC và cấu hình màu sắc ICM.

ACDSee Ultimate cho phép áp dụng nhiều hiệu ứng khác nhau cho hình ảnh, chỉnh sửa ảnh theo nhóm. Bạn cũng có thể đóng dấu vào hình ảnh, tăng cường khả năng tương tác với IPTC PhotoShop Captions, hỗ trợ thiết kế Album HTML. Phiên bản mới của phần mềm bổ sung thêm nhiều công cụ xem ảnh và chỉnh sửa ảnh mới, tạo thuận lợi hơn cho người dùng.

Các tính năng chính của ACDSee Ultimate:

- Quản lý, sắp xếp các hình ảnh
- Tìm kiếm hình ảnh nhanh chóng
- Đổi tên, thay đổi kích thước ảnh
- Cung cấp nhiều chế độ xem ảnh
- Điều chỉnh màu sắc, độ phơi sáng ảnh


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ACDSee Ultimate 8 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ACDSee Ultimate 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acdsee ultimate 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ACDSee Ultimate 8 8.1.0.377


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm