download Action DVD Player 1.0

Action DVD Player

 1.0

Download Action DVD Player - Trình phát DVD đa định dạng

Thu Hà  cập nhật: 13/07/2017

Action DVD Player là ứng dụng hỗ trợ phát tất cả các loại định dạng tập tin movie và video chính bao gồm MPG, MPEG, AVI, WMV, v.v. Ngoài ra, Action DVD Player còn sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích khác như quản lý bộ sưu tập movie hay chọn chế độ xem phim như trong rạp chiếu phim thực thụ, mang cả không gian giải trí hiện đại và hấp dẫn vào cuộc sống của bạn.


Action DVD Player hỗ trợ tính năng quản lý bộ sưu tập movie với các nút công cụ hành động và các trình đơn ngữ cảnh cực kỳ dễ sử dụng, cũng như hỗ trợ tất cả các định dạng tập tin movie và video thường gặp như MPEG, MPG, DIVX, XVID, AVI, v.v.

action dvd player

Ngoài ra, Action DVD Player còn cung cấp thông tin tóm tắt về bộ sưu tập DVD của người dùng cũng như nhấn mạnh chi tiết cho từng movie được chọn. Chỉ qua một thao tác click đơn giản, người dùng đã có thể xem được bộ phim yêu thích trong chế độ rạp hát tích hợp với nhiều định dạng playback khác nhau.

CyberLink PowerDVD cũng là trình phát và xem đĩa DVD với chất lượng hình ảnh âm thanh tuyệt vời được nhiều yêu thích, mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những bộ phim truyện hay, video độc đáo đặc biệt là những bản full HD, bên cạnh đó CyberLink PowerDVD còn hỗ trợ âm thanh Dolby Surround Digital Plus và các bộ codec mã cực chuẩn.

Sau khi tải Action DVD Player và tiến hành cài đặt, người dùng sẽ nhanh chóng bất ngờ bởi Action DVD Player sở hữu giao diện làm việc vô cùng phong cách và dễ sử dụng, đưa ứng dụng trở thành lựa chọn hoàn hảo cho tất cả người yêu phim. Nhà phát hành hiện đã tung ra khá nhiều phiên bản với nhiều cải tiến mới, giúp ứng dụng hoạt động ngày càng hiệu quả hơn, ổn định hơn. Đặc biệt, phiên bản 2.6.9 cải tiến khả năng tích hợp với trình phát phương tiện được nhúng trong ứng dụng.

Ngoài ra, bạn tham khảo chương trình phát DVD mang tên Hero DVD Player với các tính năng điều khiển, chế độ nghe nhạc, hiệu chỉnh đĩa, xử lý phụ đề, ... khi xem phim vô cùng tiện lợi, ngoài ra Hero DVD Player còn giúp bạn tinh chỉnh chất lượng của video hay âm nhạc dễ dàng hơn.

Các tính năng chính:

 

- Hỗ trợ phát các định dạng tập tin movie và video.

- Quản lý bộ sưu tập movie.

- Chọn chế độ xem phim như trong rạp.

- Cung cấp thông tin tóm tắt về bộ sưu tập DVD.

- Giao diện làm việc phong cách.


Liên kết tải về - [927.28KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Action DVD Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat action dvd player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Action DVD Player 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm