download Zoho Docs cho Mac 1.0

Zoho Docs cho Mac

 1.0
Download     

Download Zoho Docs cho Mac - Quản lý tài liệu trực tuyến dành cho Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/11/2019

Zoho Docs cho Mac là phiên bản dành cho hệ điều hành Mac của dịch vụ lưu trữ và quản lý tài liệu trực tuyến nổi tiếng Zoho Docs cùng với các phiên bản trên Windows và cho di động. Ứng dụng này cho phép người dùng lưu trữ nhiều loại tập tin khác nhau, đồng thời có thể chia sẻ đến người dùng khác khi làm việc nhóm. Các tài liệu của bạn sẽ được bảo vệ bằng mật khẩu và phân quyền truy cập đối với từng đối tượng khác nhau.


Zoho Docs cho Mac được coi là một nền tảng quản lý tài liệu mạnh mẽ chạy trên nền Web, cho phép người dùng lưu trữ, theo dõi và chia sẻ các tài liệu của mình nhanh gọn và hiệu quả nhất. Việc sử dụng Zoho Docs sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích, ví như lưu tài liệu an toàn, hiệu quả và tập trung hóa, xem tài liệu được mọi lúc mọi nơi, tạo, chỉnh sửa và tải lên nhiều định dạng tài liệu khác nhau.

Nhắc đến các ứng dụng tạo và chia sẻ tài liệu, Google Docs được biết đến nhiều hơn cả, cho phép nhiều người cùng thao tác trên một tài liệu trực tuyến, đặc biệt, Google Docs hỗ trợ tạo danh mục cho bài viết, chia sẻ tài liệu đến nhiều người, xuất bản và in ấn tài liệu từ trình duyệt.


Zoho Docs cho Mac
Download Zoho Docs cho Mac - Phần mềm Quản lý tài liệu trực tuyến dành cho Mac

Khi so sánh với một ứng dụng văn phòng khá mới hiện nay là Office 365, Zoho Docs tuy không được đánh giá cao về các chức mặt như cách thức quản lý file, khả năng lưu trữ, khả năng chia sẻ và mở rộng nhưng về khả năng chỉnh sửa tài liệu thì Zoho Docs có ưu thế hơn Office 365.

Zoho Docs cho Mac giúp người dùng tương tác tốt hơn với đồng nghiệp, nhân viên, khách hàng nhờ khả năng chia sẻ tài liệu. Hơn nữa, bạn có thể làm việc mọi lúc mọi vơi với tài liệu của mình chỉ cần máy tính có kết nối mạng. Zoho Docs được đánh giá cao về giao diện với cách sử dụng đơn giản, dễ dàng tiếp cận, tối hưu hóa việc trải nghiệm của người sử dụng. Đây còn là một dịch vụ có khả năng bảo mật tốt với tiêu chuẩn SSL và mật khẩu bảo vệ đối với từng loại tập tin.



Hiện nay, nhiều dịch vụ lưu trữ trực tuyến cũng rất coi trọng việc bảo mật tài liệu vì những tấn công trên mạng vô cùng đa dạng, ví như dịch vụ Dropbox cho Mac chẳng hạn. Bạn phải có một tài khoản riêng trên Dropbox cho Mac và chỉ những ai được phân quyền mới có thể truy cập vào tài liệu của bạn.

Zoho Docs cho Mac cũng hỗ trợ việc kiểm soát người sử dụng, quản lý tên miền,thiết lập quyền người dùng. Đây là dịch vụ quản lý thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp của bất cứ người dùng nào.

Các tính năng chính của Zoho Docs cho Mac:

- Lưu trữ và quản lý tài liệu trực tuyến
- Lưu nhiều định dạng tập tim
- Truy cập, chỉnh sửa và chia sẻ mọi lúc mọi nơi
- Thiết lập mật khẩu bảo vệ các tập tin
- Hỗ trợ tương tác với đồng nghiệp tốt hơn
- Phân quyền người dùng, quản lý tên miền


Liên kết tải về - [24.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Zoho Docs cho Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoho Docs cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoho docs cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoho Docs cho Mac 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HumyoChia sẻ tài liệu trực tuyến
  • FlashMirrorsChia sẻ tài liệu trực tuyến
  • AdobeTạo và quản lý văn bản trực tuyến
  • SamepageHỗ trợ làm việc nhóm, hợp tác dự án
  • Google DocsSoạn thảo văn bản và tài liệu trực tuyến, hỗ trợ làm việc nhóm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm