Trong trường hợp cần làm việc theo nhóm, bạn sẽ thấy tầm quan trọng của giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp. Samepage là công cụ chuyên dùng để nâng cao tương tác nhóm và hỗ trợ quá trình chia sẻ tập tin.
Google Docs cũng là nền tảng hữu ích cho việc hợp tác và làm việc theo nhóm, bạn và bạn bè có thể cùng nhau soạn và xử lý các văn bản trực tuyến, chia sẻ bài viết cho nhau, Google Docs tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ tạo văn bản, khả năng kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp thông minh.
Download Samepage - Phần mềm Hỗ trợ làm việc nhóm, hợp tác dự án
Nếu bạn là quản lý, ứng dụng Samepage cho phép bạn tạo nhiệm vụ mới cho đồng nghiệp và phân công công việc nhanh chóng. Nếu bạn giao nhiệm vụ cho một người hay một nhóm, tiện ích cho phép bạn xem tất cả việc phân công trong quan hệ với công việc khác cần hoàn thành trong lịch ghi nhớ.
Tùy thuộc vào tính cấp thiết của công việc, Samepage hỗ trợ tạo thông báo cho công việc ưu tiên và tính năng báo lại. Thêm vào đó, nếu bạn đang xem một công việc cụ thể, bạn có thể lập cấu hình ứng dụng để gửi thông báo trạng thái cũng như nhận xét đến người đảm nhận công việc.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo dịch vụ WorkTime cho phép quản lý công việc chung của một nhóm khá thuận tiện, đồng thời kiểm soát tốt hơn hiệu suất công việc, sử dụng WorkTime là cách đơn giản để giao tiếp chung trong các doanh nghiệp.
Conceptboard cũng là công cụ có các chức năng tương tự, cho phép bạn hợp tác cùng nhau trên dự án trực tuyến, Conceptboard cung cấp các công cụ để nhiều người có thể cùng nhau thao tác trên một tài liệu, thuận tiện cho các buổi họp, làm việc nhóm, thuyết trình, trình bày ý tưởng...
Những tính năng chính của ứng dụng Samepage:
- Nâng cao tương tác nhóm và hỗ trợ quá trình chia sẻ tập tin
- Tạo, phân công công việc và thực hiện theo tiến độ công việc đã xác định
- Hiển thị tất cả việc phân công trong quan hệ với công việc khác cần hoàn thành trong lịch ghi nhớ
- Hỗ trợ tạo thông báo cho công việc ưu tiên và tính năng báo lại