download Zoho Docs cho Linux

Zoho Docs cho Linux

 
Download     

Download Zoho Docs cho Linux - Dịch vụ quản lý tài liệu trực tuyến dành cho Linux

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/03/2016

Zoho Docs cho Linux là phiên bản dịch vụ quản lý tài liệu trực tuyến trên hệ điều hành Linux, cung cấp đến người dùng môi trường lưu trữ dữ liệu lý tưởng. Dịch vụ này giúp bạn lưu nhiều định dạng tập tin khác nhau, truy cập mọi lúc mọi nơi đồng thời có thể chia sẻ dễ dàng với người khác. Các tài liệu của bạn sẽ được bảo vệ bằng mật khẩu, chế độ phân quyền người dùng, cho phép tương tác làm việc nhóm với nhiều người khác.


Với Zoho Docs cho Linux bạn có thể lưu các tài liệu khác nhau như Word, Power Point, Excel, hình ảnh, nhạc, video, ghi âm… Các tài liệu này được tải lên từ máy Linux của bạn hoặc được chuyển từ Google Docs và được cung cấp một dung lượng miễn phí nhất định cho người dùng.  Các tài liệu này có thể được chỉnh sửa và truy cập dễ dàng trên một giao diện trực quan, tiếp cận nhanh chóng. Cũng giống như dịch vụ Dropbox cho Linux, Zoho Docs cho Linux  hỗ trợ bạn tương tác tốt hơn với các đồng nghiệp, bạn bè thông qua việc chia sẻ tài liệu. Thậm chí một số người dùng còn đánh giá Zoho Docs cho Linux cao hơn cả Dropbox cho Linux.


Zoho Docs cho Linux
Download Zoho Docs cho Linux - Phần mềm Dịch vụ quản lý tài liệu trực tuyến dành cho Linux

Zoho Docs cho Linux còn thể hiện những ưu việt của mình ở chế độ bảo mật khá tốt, với tiêu chuẩn bảo mật SSL và mật khẩu bảo vệ cho từng tập tin, bạn hoàn toàn yên tâm với sự an toàn của các tài liệu. Mặt khác, chính người dùng có thể cấp quyền truy cập một tập tin cho một người cụ thể nào đó nên đảm bảo tài liệu chỉ được xem hoặc chỉnh sửa bởi những người có liên quan.

Để quản lý tài liệu trên Linux, bạn cũng có thể tìm đến các dịch vụ đám mây như MediaFire Express for Linux chẳng hạn. MediaFire Express for Linux cung cấp đến 50 GB dung lượng miễn phí cho người dùng và lưu trữ nhiều dữ liệu trong môi trường an toàn.



Zoho Docs cho Linux được đánh giá là dịch vụ hoạt động hiệu quả nhưng ít tốn kém cũng như không phải bảo trì. Bạn không cần phải cài đặt mà truy cập trực tiếp vào trang web trực tuyến để làm việc, không phải sử dụng phần mềm của bên thứ ba để hỗ trợ. Đây cũng là cách thức để bạn chuyên nghiệp hóa cách làm việc với nhiều tài liệu khác nhau.


Các tính năng chính của Zoho Docs cho Linux:

- Lưu trữ và quản lý tài liệu trực tuyến
- Truy cập, chỉnh sửa mọi lúc mọi nơi
- Chia sẻ các tài liệu đến người khác
- Phân quyền người dùng, tạo mật khẩu bảo vệ tập tin
- Tăng cường khả năng làm việc nhóm


Liên kết tải về - [28.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Zoho Docs cho Linux - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoho Docs cho Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoho docs cho linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoho Docs cho Linux


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm