download Adobe Dreamweaver for Mac CC 2020

Adobe Dreamweaver for Mac

 CC 2020

Download Adobe Dreamweaver for Mac - Thiết kế cấu trúc, đồ họa Website

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/12/2019

Adobe Dreamweaver for Mac là ứng dụng nền tảng chéo hỗ trợ phát triển website và ứng dụng web cho nhiều nền tảng phần mềm. Adobe Dreamweaver for Mac từng được phát triển bởi Macromedia - công ty này hiện không còn hoạt động, và được Adobe tiếp quản và duy trì hoạt động kể từ 2005 cho đến nay.


Adobe Dreamweaver for Mac sở hữu giao diện người dùng gọn gàng, cho phép cả các lập trình viên mới vào nghề và các chuyên viên máy tính code nhanh hơn và hiệu quả hơn so với nhiều ứng dụng cùng loại. Có ba bước tạo website chính trong Adobe Dreamweaver bao gồm: phát triển website, thiết kế website và khai thác website.

Một số tính năng quan trọng nhất của Adobe Dreamweaver for Mac phải kể đến gồm có công cụ W3C validation, tích hợp Business Catalyst, chèn các thành phần HTML5 nhanh, hỗ trợ CMS, hỗ trợ jQuery và jQuery Mobile, audio và video HTML5, v.v. Trong các phiên bản mới hơn, Adobe Dreamweaver for Mac có bổ sung thêm trình thiết kế CSS, tùy chọn cài đặt đồng bộ dữ liệu, hỗ trợ thiết kế dạng lưới, nền tảng hiện đại hơn.

Web Page Maker cũng là lựa chọn tốt cho các lập trình viên khi thiết kế web qua môi trường làm việc với mã HTML, có khả năng xây dựng những mẫu Website với cấu trúc khoa học, hệ thống liên kết phù hợp, đặc biệt Web Page Maker còn hỗ trợ người dùng thêm nhiều nội dung đa phương tiện như tập tin âm thanh, ảnh động, Video...vào website.

Các tính năng chính của Adobe Dreamweaver for Mac:

- Thiết kế website.

- Hỗ trợ đa nền tảng.

- Tích hợp nhiều công cụ.



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Dreamweaver for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe dreamweaver for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Dreamweaver for Mac CC 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Haraweb 3/5 Thiết kế, tạo trang web chuẩn SEO
  • SiteBuilder 3,7/5 Thiết kế website cho người ít kinh nghiệm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm