download Haraweb Web

Haraweb

 Web

Download Haraweb - Thiết kế, tạo trang web chuẩn SEO

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/05/2018

Haraweb là phần mềm thiết kế trang web chuyên nghiệp, cho phép người dùng tự tạo trang web chuẩn SEO, hỗ trợ việc marketing và bán hàng trực tuyến hiệu quả. Chương trình cung cấp hơn 300 giao diện sẵn có dành cho mọi lĩnh vực kinh doanh, cho phép tạo website và chỉnh sửa theo nhu cầu.


Haraweb hỗ trợ người dùng xây dựng trang web chuẩn SEO để tối ưu tìm kiếm, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm của bạn, từ đó thúc đẩy marketing và bán hàng online. Một tính năng đáng chú ý khác của Haraweb là website được tạo tối ưu hiển thị trên các thiết bị di động. Đây là một xu hướng tất yếu bởi tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh hiện nay khá cao và không ngừng tăng lên.

Web Easy Professional cũng là phần mềm thiết kế website được đánh giá cao từ người dùng và các chuyên gia thiết kế, ưu điểm của Web Easy Professional cung cấp các hướng dẫn thiết kế chi tiết, nhiều đối tượng và cấu trúc phong phú để tích hợp vào website.

Trang web tạo bởi Haraweb có tốc độ truy cập nhanh, lưu trữ thông tin không giới hạn, giúp tiết kiệm chi phí duy trì và tăng sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu của bạn.

Hoặc Web Studio cũng là công cụ thiết kế web đáng để trải nghiệm, tạo nên một trang web hoàn chỉnh như các nút, hình nền, phối màu và đồ họa hình ảnh, ngoài ra với Web Studio bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về kiến thức HTML khi sử dụng phần mềm



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Haraweb được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat haraweb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm