download D3.js 4.0.0

D3.js

 4.0.0

Download D3.js - Tạo trang web dựa trên JavaScript, HTML5 và SVG

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/09/2017

D3.js là thư viện trực quan hóa ngôn ngữ JavaScript, HTML5 và SVG, và là bộ công cụ phức tạp hỗ trợ người dùng xây dựng trang web dựa trên dữ liệu nhập và tập tin cấu hình. Phần mềm D3.js có khả năng biểu diễn trực quan các dữ liệu phức tạp và các thông tin không thể được xử lý bằng các công cụ toán đồ thông thường.


Thư viện D3.js xử lý các code HTML và SVG dựa trên cấu hình đầu vào và chính dữ liệu đó, cũng như cho phép các nhà phát triển sử dụng các ngôn ngữ HTML5 và CSS3 để tạo đầu ra cho dữ liệu đó. Đặc biệt, D3.js xử lý dữ liệu cực kỳ nhanh chóng, hỗ trợ khối dữ liệu lớn, và tích hợp nhiều hiệu ứng hover và ảnh động hấp dẫn.

D3.js

Download D3.js - Phần mềm Tạo trang web dựa trên JavaScript, HTML5 và SVG

D3.js có giao diện lập trình ứng dụng API lớn, hỗ trợ các nhà phát triển xử lý cấu trúc dữ liệu và tạo các ứng dụng trực quan tùy biến và biểu đồ hiệu quả. Phần mềm D3.js hiện đang dần trở thành phần mềm tiêu chuẩn không chính thức khi xét đến các tính năng thiết kế ứng dụng trực quan hóa dữ liệu Web hiện đại và bắt mắt.

Đánh giá về D3.js so với Adobe Dreamweaver và Microsoft FrontPage 2003 SP3
 
Adobe Dreamweaver cũng là phần mềm thiết kế website được các lập trình viên ưu tiên lựa chọn vì nhiều tính năng nổi bật, các bạn có thể sử dụng Adobe Dreamweaver để tạo ra các mã Code, kết nối với nhiều cơ sở dữ liệu để thiết kế blog, trang web với nhiều giao diện. 
 
Tương tự là Microsoft FrontPage 2003 SP3 cũng có giao diện rất thân thiện và nhiều chức năng hữu ích trong thiết kế nội dung website, Microsoft FrontPage 2003 SP3 cung cấp cho người dùng rất nhiều các công cụ thiết lập mẫu trang web, chỉnh sửa, bổ sung nội dung đa phương tiện.

Các tính năng chính của D3.js:

- Thư viện trực quan hóa ngôn ngữ JavaScript, HTML5 và SVG.

- Xây dựng trang web.

- Hỗ trợ khối dữ liệu lớn.

- Tích hợp nhiều hiệu ứng hover và ảnh động.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • D3.js 4.0.0 (Bản chuẩn cuối) - 30/06/2016 Download



Bài viết liên quan

  • Cách tạo ảnh trên Midjourney bằng AI
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Được thiết kế dựa trên AI (trí tuệ nhân tạo), Midjourney có thể tự động tạo ảnh dựa trên mô tả ngắn của người dùng. Chi tiết cách tạo ảnh trên Midjourney bằng AI sẽ được Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Các bước tạo HTTPS cho website đơn giản
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nếu đang thu thập bất kỳ thông tin nhạy cảm nào trên trang web của mình (bao gồm email và mật khẩu), bạn cần đảm bảo các bước thực hiện an toàn. Một trong những cách tốt nhất để làm được điều này là tạo và kích hoạt HTTPS, hay còn gọi là SSL (Secure Socket Layer), bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các bước tạo HTTPS cho website đơn giản.
  • Top website tạo mail ảo, email dùng 1 lần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Địa chỉ email ảo được sử dụng để ẩn danh trên Internet. Nó có thể được dùng để đăng ký, nhận liên kết xác nhận, trả lời email hoặc chuyển tiếp email. Bằng cách sử dụng một địa chỉ email dùng 1 lần, bạn có thể bảo vệ hộp thư cá nhân chính thức của mình khỏi bị lấp đầy bởi các email spam. Vậy đâu là top website tạo mail ảo, mail dùng 1 lần?
  • Cách tạo id, nickname, username đủ mạnh, "Strong Username"
    Hiện nay, trên mạng Internet chúng ta rất dễ bị đánh cắp tài khoản nếu thiết lập tài khoản mạng xã hội, tài khoản trên website của bạn có id, mật khẩu đủ mạnh. Vậy làm thế nào để tạo id, nickname,
  • Weebly là gì?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Để xây dựng một website chuyên nghiệp, chi phí có thể độn lên đến cả hàng trăm triệu, cộng thêm các khoản phí phát sinh khác và thời gian để hoàn thành cũng sẽ mất kha khá, tuy nhiên bằng cách lựa chọn và sử dụng các nền tảng website builder DIY chẳng hạn như Weebly, bạn có thể tạo một trang web kinh doanh nhỏ chuyên nghiệp trong vòng chưa đầy 1 giờ, để tìm hiểu Weebly là gì, bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top Website tạo ảnh anime online không cần phần mềm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tạo ảnh anime đã trở thành một trào lưu phổ biến trên mạng. Không chỉ là sự thú vị mà nó mang lại, mà còn cho phép mọi người khám phá và thể hiện niềm đam mê với nghệ thuật anime. Dưới đây là top Website tạo ảnh anime online không cần phần mềm mà bạn không nên bỏ lỡ.
  • Youtube - Cách tạo SlideShow ảnh trực tuyến đơn giản
    Youtube hiện là Website chia sẻ Video trực tuyến lớn nhất, tại đây mọi người có thể đăng tải, xem và chia sẻ những đoạn Video Clip. Ngoài chức năng trên Youtube còn có thêm chức năng tạo ra SlideShow
  • Tạo tên miền tĩnh trong Dropbox với Pancake
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dropbox là một dịch vụ lưu trữ đám mây mã nguồn mở được khá nhiều người sử dụng để lưu trữ và đồng bộ hóa dữ liệu. Có một tính năng mới của Dropbox mà tôi muốn nói ngay sau đây là bạn có thể tạo tên miền tĩnh trong Dropbox với Pancake
  • Tạo Fluid Layout với Bootstrap
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bài học bootstrap dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo Fluid Layout với Bootstrap. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tạo Fixed Layout trong Bootstrap hay tạo trang web...
  • Cách tăng truy cập website, blog của bạn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Với một blogger mà nói, thành công lớn nhất là lưu lượng người dùng truy cập website hay blog của họ tăng cao, thu hút độc giả, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách tăng truy cập website, blog của bạn.
  • Tạo Bookmark trên Microsoft Edge
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Công cụ Bookmark hay còn gọi là Farovites trên trình duyệt website cho phép chúng ta lưu trữ địa chỉ website đó lại và mở nó ra khi cần thiết, đây là một công cụ mà bạn phải sử dụng rất nhiều và tất nhiên nó cũng là thứ không thể thiếu trên Microsoft Edge trong Windows 10. Taimienphi.vn hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng công cụ này
  • Logaster - Website tạo icon, logo trực tuyến, online chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với xu hướng internet phát triển như hiện nay. Người người dùng website, nhà nhà dùng website không phải là điều gì lạ lẫm. Tuy nhiên, để tạo icon, biểu tượng cho website của mình thì không phải đơn giản. Với Logaster, trang web tạo icon, biểu tưởng trực tuyến, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những biểu tượng đẹp và độc đáo nhất.
  • Link rút gọn là gì ?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Link rút gọn là kỹ thuật chuyển đường link dài của một trang web thành URL ngắn, được sử dụng rất nhiều trong marketing hoặc quản trị website. Hiện tại, cách hữu dụng và đảm nhất để tạo link rút gọn đó chính là sử dụng công cụ Bitly miễn phí trên điện thoại và máy tính.
D3.js - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm D3.js được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat d3.js là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm