download Adobe Illustrator CC 2020

Adobe Illustrator CC

 2020

Download Adobe Illustrator CC - Ứng dụng đồ họa vector

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/03/2020

Adobe Illustrator CC là công cụ đồ họa vector được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực tạo ra hình ảnh minh họa, đồ họa kĩ thuật số, nội dung trang web, video và nội dung cho thiết bị di động. Với Adobe Illustrator CC bạn có thể tạo ra các mô hình 2D, 3D và sáng tạo không giới hạn với các tác phẩm của mình với bộ công cụ độc đáo và hiệu quả.


Nếu như Adobe Illustrator CC thiên về đồ họa vector thì Photoshop - cũng là sản phẩm đến từ Adobe lại là công cụ chỉnh sửa ảnh nổi tiếng được cả thế giới biết đến hiện nay, cũng như được ứng dụng rộng rãi khi cần chỉnh sửa, làm đẹp với hình ảnh, Photoshop phiên bản mới nhất cũng vừa bổ sung nhiều tính năng mới hỗ trợ tốt hơn cho nhu cầu của người dùng.

Adobe Illustrator CC

Download Adobe Illustrator CC 2020 - Phần mềm chỉnh sửa ảnh, thiết kế 3D

Mẹo Hướng dẫn cài đặt Adobe Illustrator CC 2020

Hướng dẫn Cài đặt Adobe Illustrator CC 2020 tại đây.

DrawPlus cũng là công cụ đồ họa vector với các công cụ thiết kế chuyên nghiệp, áp dụng trong các lĩnh vực kỹ thuật, kiến trúc, xây dựng...để các kỹ sư phác thảo và hiện thực hóa các ý tưởng thiết kế của mình, DrawPlus tích hợp hệ thống màu sắc và hiệu ứng phong phú, làm việc với nhiều định dạng ảnh khác nhau.


Liên kết tải về - [1380364119]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Adobe Illustrator CC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Illustrator CC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe illustrator cc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Illustrator CC 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm