download VideoPad Masters 11.55

VideoPad Masters

 11.55

Download VideoPad Masters - Làm phim, chỉnh sửa video

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/06/2022

VideoPad Masters là phần mềm chỉnh sửa video, làm phim chuyên nghiệp, bổ sung không giới hạn audio track và plugin được hỗ trợ, cho phép người dùng kéo thả clip vào Timeline và Storyboard để chỉnh sửa, sắp xếp và chuyển đổi dễ dàng. VideoPad Masters tương thích với nhiều máy quay phim, chỉnh sửa video 3D và bao gồm bộ lọc, hiệu ứng đa dạng


Với sự hỗ trợ của VideoPad Masters, làm video trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn kéo video, audio và file ảnh trực tiếp vào timeline thông qua phương thức kéo thả. Sau đó, lựa chọn trong bộ công cụ chỉnh sửa hữu ích của chương trình cùng hiệu ứng chuyển tiếp và sequence. Sử dụng một hay nhiều hiệu ứng video sáng tạo để gây ân tượng mạnh với người xem.

Các hiệu ứng video ấn tượng trong VideoPad Masters có thể kể đến như hiệu ứng chuyển tiếp video clip phong phú; chỉnh sửa video 3D và chuyển đổi 2D sang 3D; chèn text, overlay và hiệu ứng vào video 360; tùy chỉnh thời gian chuyển cảnh; overlay text để tạo chú thích và tạo template hiệu ứng hình ảnh để sử dụng trong dự án làm phim khác.

VSDC Free Video Editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa video với hệ thống tính năng đa dạng được nhiều người áp dụng, VSDC Free Video Editor có nhiều hiệu ứng âm thanh và hình ảnh được tích hợp sẵn, tạo ra các video có khả năng tương thích với nhiều thiết bị di động, lưu lại các bước làm phim hay chỉnh sửa để sử dụng lại nếu cần.

VideoPad Masters sử dụng thiết kế theo phong cách của phần mềm Office với thanh công cụ dạng Ribbon và bố cục nhiều cửa sổ, mang đến cho người dùng giao diện quen thuộc, dễ sử dụng. Các điều khiển đi kèm xuất hiện trong mọi clip, phục vụ công việc chỉnh sửa video nhanh chóng.

Mọi menu trong VideoPad Masters đều có đầy đủ các mục hữu ích, mỗi tab đều có tab nhỏ hơn trong bộ chỉnh sửa. Chẳng hạn như, menu Transitions (chuyển tiếp) gồm có 12 tùy chọn, trong đó có Fade, Wipe, Reveal; nhấn vào More Transitions sẽ mở ra thêm 24 tùy chọn.

Để khiến cho đoạn phim/video của bạn thú vị hơn, VideoPad Masters cho phép chèn thêm clip âm thanh hoặc bản ghi âm lời dẫn ngay trên giao diện của chương trình. Nếu bạn đang tìm kiếm âm thanh và bài hát, truy cập vào thư viện âm thanh NCH Sound Library để lựa chọn bản nhạc thích hợp hoặc chuyển văn bản thành âm thanh với tính năng Text-To-Speech. Nút Add SFX trong tab Audio giúp downloads clip từ thư viện hiệu ứng âm thanh gốc.

VideoPad Video Editor cũng là một phiên bản của phần mềm chỉnh sửa video tương thích với nhiều định dạng hình ảnh, video phổ biến, ưu điểm của VideoPad Video Editor là tích hợp nhiều hiệu ứng video, công cụ pha trộn âm thanh, cho phép ghi video ra đĩa.

Sau khi hoàn thành, VideoPad Masters hỗ trợ kết xuất video theo nhiều cách: chia sẻ video trực tuyến qua YouTube, Facebook hay Flickr; lưu và gửi video qua dịch vụ đám mây Dropbox, Google Drive hay nền tảng khác. VideoPad hỗ trợ nhiều định dạng file, bao gồm AVI, WMV, MOV, MP4, MPEG, BMP, GIF, JPG, DVF, RAW...

Bên cạnh đó, với video tạo bởi VideoPad Masters, bạn có thể tạo bản sao bằng cách ghi vào đĩa DVD và thiết bị lưu trữ khác, chuyển video vào thiết bị di động như iPod, PSP hay điện thoại thông minh để xem khi di chuyển.

Những tính năng chính của phần mềm VideoPad Masters:

- Làm phim và chỉnh sửa video chuyên nghiệp

- Kéo thả clip vào Timeline và Storyboard để chỉnh sửa

- Sử dụng giao diện ribbon tiện lợi

- Chèn thêm clip âm thanh hoặc bản ghi âm lời dẫn vào video

- Hiệu ứng chuyển tiếp và sequence

- Tích hợp thư viện âm thanh NCH Sound Library

- Chuyển văn bản thành âm thanh với tính năng Text-To-Speech

- Hỗ trợ nhiều định dạng file audio, video và ảnh

- Chia sẻ video trực tuyến qua YouTube, Facebook

- Lưu và gửi video qua dịch vụ đám mây Dropbox, Google Drive


Liên kết tải về - [5.68MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VideoPad Masters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videopad masters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VideoPad Masters 11.55


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm