download Adventure of Tomex cho Android

Adventure of Tomex

 cho Android

Download Adventure of Tomex - Game phiêu lưu truy tìm kho báu siêu hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/06/2018

Adventure of Tomex là một trong những tựa game thuộc thể loại game phưu lưu truy tìm kho báu siêu hấp dẫn hiện nay, bạn có thể tải Adventure of Tomex để truy tìm những kho báu có trong game, với Adventure of Tomex không gì có thể ngăn cản bạn tới với những kho báu siêu khổng lồ.


Ngày càng nhiều game thuộc thể loại game phưu lưu được sản xuất phục vụ game thủ, nếu bạn đang sở hữu 1 chiếc điện thoại thông minh chạy android hay iOS thì việc lựa chọn tải chúng không có gì khó khăn; Adventure of Tomex là một trong những tựa game hấp dẫn người chơi bởi lối chơi và những điều kỳ thú hấp dẫn phía sau game.

Adventure of Tomex
Download Adventure of Tomex - Game phưu lưu truy tìm kho báu siêu hấp dẫn


 
Sơ lược về game Adventure of Tomex

Adventure of Tomex được lấy cảm hứng từ chuỗi phim Indiana Jones đình đám ngày nào mô tả lại những chuyến đi săn tìm kho báu kỳ bí và hấp dẫn, người chơi sẽ nhận thấy game Adventure of Tomex được chuyển thể khá sinh động từ một vài chi tiết nhỏ trong phim mà ra, thậm chí với những chi tiết ấy game còn được coi là một bản sao thu nhỏ của những chi tiết phim. Adventure of Tomex được phát hành bởi DUCA Mobile - một trong những công ty phát hành game đang có sức phát triển hiện nay.

Sau khi tải Adventure of Tomex và tiến hành cài đặt nó người chơi sẽ được hóa thân thành anh chàng đẹp trai tài giỏi bậc nhấ có cái tên thật cách tân: Tomex, bên cạnh nét điển trai vốn có nhân vật còn là một chàng trai trẻ thích phiêu lưu ưa mạo hiểm cũng theo những chi tiết có được thì trong một lần tham quan ở khu mộ cổ, Tomex đã vô tình tìm được một tấm bản đồ cũ nát chỉ đường cho mình tới nơi đang ẩn chứa kho báu khổng lồ đang được ẩn sâu dưới nhiều lát cắt của lịch sử cũng như sự huyền bí mà nó vốn có; bản thân Tomex thích phưu lưu mạo hiểm, anh đã một mình lặn lội tìm đường ra hòn đảo đầy bí ẩn phía trước mặt mình với một mục đích duy nhất - tìm kho báu. Cũng chính từ đây điều gì đến cũng đã đến, gường như định mệnh bắt anh ta phải tìm cho ra những kho báu thần thoại đang ẩn láu trong từng chặng của game.

Nhiệm vụ của người chơi là đi cùng và theo sát anh chàng Tomex khám phá lật tẩy các bí mật để chúng hiện hữu dần lên, người chơi sẽ phải vượt qua vô vàn cạm bẫy hiểm nguy luôn sẵn sàng ập tới với mình để tìm đến nơi chứa kho báu khổng lồ đang chờ đón mình. Hãy cố gắng sao chép và ghép chính xác tấm bản đồ mà mình có được từ những chi tiết nhỏ bạn mới có thể tìm thấy kho báu đó.

Đặc điểm nổi bật của game Adventure of Tomex

- Game có cốt truyện rõ ràng, sâu sắc kỳ thú và khá qurn thuộc do được trích dẫn từ những chi tiết của bộ phim Indiana Jones
- Đồ họa phù hợp, âm thanh hay, ánh sáng rực rỡ, hình ảnh sắc nét sinh động
- Đồ họa nhân vật theo phong cách mới, đẹp và đáng yêu
- Đòi hỏi ở người chơi nhiều kỹ năng khác nhau
- Game có tính chất phưu lưu mạo hiểm cao

LỜI KẾT

Cũng giống như những tựa game phưu lưu khác như Terraria là một tiêu biểu chẳng hạn Adventure of Tomex có lối chơi kỳ thú lôi cuốn người chơi, bên cạnh việc tải Adventure of Tomex bạn cũng có thể download Terraria để chơi và cảm nhận sự tương đồng về thể loại cũng như sự hấp dẫn trong phong cách chơi.


Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Adventure of Tomex - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adventure of Tomex được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adventure of tomex là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adventure of Tomex cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm