download Game of Honor 1.0.667

Game of Honor

 1.0.667

Download Game of Honor - Trò chơi vương quyền cho điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/04/2018

Game of Honor hay còn được biết đến với tên gọi khác là Trò Chơi Vương Quyền là game online hấp dẫn lấy đề tài Ma ảo thời trung cổ. Tham gia Game of Honor, bạn sẽ có cơ hội trở thành những chiến binh của 6 đế quốc liên minh, mang trong mình một sứ mệnh của các vị thần giao cho, đặt chân vào những thử thách mạo hiểm theo đuổi thế lực Vương Quyền


Bước chân vào Game of Honor, chắc hẳn người chơi sẽ cảm thấy choáng ngợp khi được tận mắt thấy hình ảnh của một tựa game thế hệ mới. Hệ thống các nhân vật và cảnh vật trong game được thể hiện dưới dạng 3D vô cùng chi tiết. Thêm vào đó là các hiệu ứng đẹp mắt và mượt mà cùng phong cách mỹ thuật mang đúng chất thần thoại Châu Âu.

game of honor

Download Game of Honor - Game Trò chơi Vương Quyền cho điện thoại

Cũng thuộc thể loại nhập vai nhưng Sword of Shadows lại hướng người chơi đến một khung cảnh xa xưa lãng mạn và huyền ảo. Là game online dành cho di động, Sword of Shadows đươc xây dựng trên nền tảng đồ họa Flexi Engine thế hệ 2 đem đến cho người chơi một trải nghiệm về một thế giới kiếm hiệp chân thực và đầy màu sắc.

Game of Honor mang đến cho người chơi 4 lớp nghề nghiệp để lựa chọn bao gồm Kiếm Sĩ, Kỵ Sĩ, Pháp Sư và Cung Thủ. Mỗi lớp nhân vật sở hữu ngoại hình, kỹ năng riêng cho người chơi lựa chọn tham gia cuộc chiến tranh giành ngôi vương. Khi đạt cấp cao thì có thể tiến hành chuyển nghiệp theo 2 hướng hoàn toàn riêng biệt. Sau khi chuyển nghiệp, nhân vật sẽ mở khóa thêm kỹ năng mới và thậm chí là có phong cách mặc trang bị, vũ khí khác biệt, nhờ vậy mà tạo ra sự phong phú cho phương diện phát triển và tăng trưởng nhân vật.

game of honor 2

Tải Game of Honor - Game Trò chơi Vương Quyền cho điện thoại

Về mặt gameplay, Game of Honor chú trọng những công năng xã hội để người chơi xây dựng cộng đồng vững mạnh như những game chiến thuật nhập vai truyền thống. Bên cạnh đó, với danh hiệu game có tính cạnh tranh cao nhất tại thị trường game mobile Hàn Quốc, tựa game ARPG cung cấp cho bạn những chiến trường khổng lồ, hàng trăm BOSS khủng, những trận quyết chiến không khoan nhượng của 6 quốc gia.

Blade II là một tựa game đến từ xứ sở kim chi khác cũng được rất nhiều game thủ săn đón. Là tựa game đã từng khuấy đảo thị trường Hàn Quốc những năm trước Blade II trở lại trọng một diện mạo mới và cách chơi cũng có phần thay đổi.


Liên kết tải về - [500 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game of Honor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game of honor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game of Honor 1.0.667


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm