download Mobile Legends Adventure Cho Android

Mobile Legends Adventure

 Cho Android
Download   

Download Mobile Legends Adventure - Game chiến thuật nhập vai cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/05/2020

Mobile Legends Adventure thuộc thể loại game idle RPG đặc sắc với bản đồ thế giới rộng lớn, những câu chuyện độc quyền về các anh hùng và game play đậm chất hành động, điều đặc biệt là người chơi Mobile Legends Adventure có thể nhận rất nhiều tài nguyên tuyệt vời ngay cả khi đang ngoại tuyến.


 

1. Giới thiệu Mobile Legends Adventure.

Tham gia game nhập vai Mobile Legends Adventure, nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm, thành lập một đội quân hùng mạnh và sắp xếp đội hình chiến đấu với tối đa 5 anh hùng có đầy đủ kỹ năng cần thiết, có các vai trò như: Hỗ trợ, đi rừng, xạ thủ như trong một trận đấu bình thường để tối ưu hóa khả năng của các nhân vật. Thêm nữa, bạn cũng cần bước vào các nhiệm vụ hoặc tranh tài với người chơi khác nhằm rèn luyện kỹ năng, sức mạnh để chuẩn bị chiến đấu với boss hùng mạnh hay những đối thủ khó nhằn khác.

mobile legends adventure

Tải Mobile Legends Adventure - Game idle RPG cho điện thoại Android

Gameplay của Mobile Legends Adventure được xây dựng theo phong cách thư giãn và thoải mái. Dù đang offline, bạn vẫn có thể chiến đấu để nhận phần thưởng. Tự do nâng cấp và sắp xếp đội hình, các anh hùng sẽ tự chiến đấu thay bạn. Đồng thời chỉ cần dành ra 10 phút mỗi ngày và bạn hoàn toàn có thể tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ thú của trò chơi.

mobile legends adventure 2

Download Mobile Legends Adventure - Game chiến thuật nhập vai cho iPhone

Ngoài ra, Mobile Legends Adventure cung cấp cho game thủ hàng chục anh hùng với 6 hệ sức mạnh khác nhau. Hãy cho tất cả thấy đội hình và chiến thuật độc đáo của bạn. Thu thập, nâng cấp trang bị và nâng cao sức mạnh của anh hùng. Bạn có thể trải nghiệm tựa game hành động "nhàn rỗi" này chỉ với vài lần chạm màn hình.

 

2. Link tải Mobile Legends Adventure.

=> Link tải Mobile Legends Adventure cho Android

=> Link tải Mobile Legends Adventure cho iPhone

 

3. Cách cài đặt game Mobile Legends Adventure.

Bước 1: Mở trình duyệt web trên điện thoại và nhấn vào liên kết tải game Mobile Legends Adventure được chia sẻ bên trên.
Bước 2: Nhấn vào nút Download biểu tượng mũi tên trên màn hình.
Bước 3: Màn hình sẽ được chuyển hướng sang giao diện chợ ứng dụng Google Play hoặc App Store. Lúc này, bạn nhất nút Cài đặt.

cach tai va cai dat game mobile legends adventure 2

Bước 4: Nhấn Chấp nhận trong cửa sổ thông báo để đồng ý cung cấp quyền truy cập cho Mobile Legends Adventure.
Bước 5: Sau khi hệ thống tải và cài đặt Mobile Legends Adventure xong, bạn nhấn Mở và bắt đầu trải nghiệm trò chơi.

cach tai va cai dat game mobile legends adventure 3

Giao diện Mobile Legends Adventure được thiết kế gọn gàng với các nút chức năng ở các vị trí hợp lí, thuận tiện cho người chơi thao tác. Lối chơi của game tuy đơn giản nhưng hệ thống tướng, kỹ năng đa dạng, phong phú hình thành nhiều tổ hợp thú vị, mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo.

cach tai va cai dat game mobile legends adventure 4

cach tai va cai dat game mobile legends adventure 5

cach tai va cai dat game mobile legends adventure 6

 

4. Game liên quan

Bạn tham khảo thêm AXES io, tựa game hành động theo phong cách đấu trường sinh tử, có lối chơi sở hữu nhịp độ nhanh, AXES io được thiết kế với nền tảng 3D đẹp mắt mang đến những trận đấu căng thẳng nhưng không kém phần vui nhộn.


Liên kết tải về - [89M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobile Legends Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobile legends adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobile Legends Adventure Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm