download Aerial Affinity Mod 1.14.4

Aerial Affinity Mod

 1.14.4

Download Aerial Affinity Mod - Mod thêm Enchantment cho Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/10/2019

Aerial Affinity Mod thêm một Enchantment mới cho Minecraft có tên gọi là Aerial Affinity, giúp bạn loại bỏ hình phạt giảm tốc độ khai thác khi ở dưới nước hay trên không. Người chơi cũng có thể sử dụng Enchanted Book với Aerial Affinity Mod Mod trên đó để kết hợp với chiếc Elytra của mình.


1. Giới thiệu về Aerial Affinity Mod

Nếu đã chơi Minecraft trong một thời gian dài, thì bạn có lẽ biết rằng tốc độ khai thác sẽ bị giảm đi một nửa khi bạn ở dưới nước. Nhưng Minecraft đã có một cách để ngăn chặn điều này. Bạn có thể cường hóa mũ với Aqua Affinity và vấn đề sẽ bị loại bỏ. Điều tương tự cũng xảy ra khi bạn cố gắng phá vỡ một vật gì đó khi bạn lơ lửng trên không. Tốc độ phá cũng bị giảm đi một nửa nhưng Minecraft lại không có giải pháp để giải quyết việc này. Chính vì thế, bạn sẽ cần đến một Mod Minecraft có tên gọi Aerial Affinity Mod.

aerial affinity mod

Tải Aerial Affinity Mod miễn phí cho Minecraft

Aerial Affinity Mod thêm vào Minecraft một loại enchantment mới có cùng tên với mod, đó là Aerial Affinity. Aerial Affinity Mod sẽ loại bỏ penalty mà bạn phải chịu khi phá block lơ lửng trên không. Aerial Affinity giống với Aqua Affinity ở độ hiếm. Bạn khá dễ dàng tìm thấy nó khi cường hóa trang bị của mình, nhưng không giống với Aqua Affinity là một loại enchantment cho mũ, Aerial Affinity là enchantment cho áo giáp (chestplate).

aerial affinity mod 2

Áp dụng enchantment Aerial Affinity cho mọi loại áo giáp và cánh

Người chơi cũng có thể sử dụng Enchanted Book với Aerial Affinity trên đó để kết hợp với chiếc Elytra của mình. Loại enchantment này có thể áp dụng với bất kỳ chestplate và elytra (cánh) có cùng độ hiếm và phạm vi cường hóa giống với Aqua Affinity.

aerial affinity mod 3

Aerial Affinity Mod giữ nguyên tốc độ phá block khi ở dưới nước hay trên không

2. Hướng dẫn cài đặt Aerial Affinity Mod:

Hãy chắc chắn bạn đã cài đặt Minecraft Forge.
Xác định thư mục chứa game Minecraft.
Trên Windows, bạn mở cửa sổ Run từ Start Menu và nhập %appdata%. Sau đó, click Run.
Trên Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím ALT và click Go > Library. Mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
Đưa bản mod mới tải (đuôi .jar) vào thư mục Mods.
Khi mở Minecraft, bạn click vào nút Mods và bắt đầu trải nghiệm bản Minecraft mod vừa cài đặt.

3. Mod liên quan

Bạn tham khảo thêm bản Simple Storage Network Mod cung cấp nhiều yếu tố để cải thiện khả năng vận chuyển đồ vật và năng lượng trong game, bên cạnh đó Simple Storage Network Mod còn mang đến nhiều nâng cấp cho các item trong Minecraft.

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aerial Affinity Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aerial affinity mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aerial Affinity Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm