download Simple Storage Network Mod 1.14.4

Simple Storage Network Mod

 1.14.4

Download Simple Storage Network Mod - Mod quản lý kho lưu trữ bằng dây nối

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2019

Simple Storage Network Mod cho phép người chơi Minecraft tạo một mạng lưới để lưu trữ vật phẩm và một liên kết lớn giữa tất cả các nơi lưu trữ, quản lý kho lưu trữ, cũng như khả năng tự động sắp xếp kho bằng cách sử dụng dây cáp và các nâng cấp. Với Simple Storage Network Mod bạn sẽ có thêm hỗ trợ để cải thiện khả năng vận chuyển đồ vật.


1. Giới thiệu về Simple Storage Network Mod

Simple Storage Network Mod là bản mod Minecraft cung cấp nhiều yếu tố để cải thiện khả năng vận chuyển đồ vật và năng lượng. Để hoàn thành công việc này, mod đã bổ sung đường ống và hệ thống dây. Các đường ống sẽ cho phép người chơi kết nối kho lưu trữ máy móc với kho lưu trữ của hệ thống lưu trữ trong game Minecraft để vận chuyển item tự động từ nơi này sang nơi khác. Hệ thống dây dùng để kết nối máy phát điện với các cỗ máy hoạt động bằng điện năng.

simple storage network mod

Tải mod quản lý kho lưu trữ bằng hệ thống dây - Simple Storage Network Mod

2. Tính năng nổi bật của Simple Storage Network Mod:

2.1. Dây cáp:

Link Cable: Dây cáp mặc định dùng để kết nối các vật với nhau.
Storage Cable: Kết nối các kho lưu trữ (rương, lò) với mạng lưới của bạn.
Export Cable: Xuất các item sang kho lưu trữ đính kèm từ nơi chứa đồ của bạn.
Import Cable: Nhập item từ kho lưu trữ đến nơi chứa đồ của bạn.
Vacuum Cable: Nhập các item rơi ra xung quanh nơi chứa đồ của bạn.

2.2. Các nâng cấp:

Speed Upgrade: Tăng tốc độ xuất và nhập vật phẩm.
Operation Upgrade: Bạn có thể điều khiển hoạt động của dây cáp.
Stack Upgrade: Tăng kích thước ngăn xếp.
Stock Upgrade: Giữ một số lượng vật phẩm nhất định trong kho lưu trữ đính kèm.

simple storage network mod 2

Tạo mạng lưới kết nối các kho lưu trữ trong Minecraft với Simple Storage Network Mod

2.3. Lấy item trong GUI

Có Shift: Vào kho lưu trữ.
Không có Shift: Lấy vật phẩm.
Chuột trái: Toàn bộ ngăn xếp.
Chuột phải: Một nửa ngăn xếp.
Chuột phải + Ctrl: 1 vật phẩm.

2.4. Các chế độ tìm kiếm:

Không chứa tiền tố - Tìm kiếm tên vật phẩm.
@ - tìm kiếm tên mod.
# - tìm kiếm Tooltip.
$ - tìm kiếm tên oreDict.
% - tìm kiếm các tab sáng tạo.
Click chuột phải vào thanh tìm kiếm để xóa.

2.4. Cài đặt các mục trong bộ lọc dây cáp:

Chuột trái - Tăng 1 (với Shift tăng 10).
Chuột phải - Giảm 1 (với Shift tăng 10).
Nút chuột giữa - Xóa vật phẩm.
M - Chuyển sang chế độ Meta.
O - Chuyển sang chế độ oreDict.

3. Mod liên quan

Để bổ sung các siêu anh hùng cho game, bạn có thể sử dụng bản Typical Heroes Mod với việc thêm các siêu anh hùng hành động từ Marvel và DC để bạn có cơ hội trở thành Iron Man, Batman, Superman và cả các nhân vật phản diện khét tiếng, ngoài ra Typical Heroes Mod còn bổ sung 14 bộ giáp khác nhau cho các anh hùng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sử dụng LuluBox mod Skin Liên Quân Mobile là phương pháp hiệu quả nhất, giúp bạn có thể trải nghiệm những bộ trang phục yêu thích hoàn toàn miễn phí mà không phải tốn tiền nạp quân huy Liên Quân mở khóa tướng và skin đắt tiền.
  • Hàm lấy số lẻ trong Excel
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Chào các bạn, Taimienphi.vn đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ độc giả về việc áp dụng công thức tính toán nào vào Excel để nhận được số dư, số lẻ thay vì trả về kết quả như thông thường. Để giải đáp thắc mắc của các bạn, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu một hàm lấy số lẻ trong Excel đó là hàm MOD mà đã được giới thiệu trước đây để thực hiện phép tính và lấy kết quả là số dư, số lẻ.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Mod skin LoL và những hậu quả khôn lường khi sử dụng
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mod Skin LOL là một trong những phần mềm bên thứ 3 giúp người chơi có thể sử dụng các trang phục trong game Liên Minh Huyền Thoại hoặc những trang phục độc lạ từ phần mềm. Tuy nhiên vì là phần mềm bên thứ 3 nên những người sử dụng Mod skin LoL cần phải chú ý để tránh bị khóa tài khoản game hoặc những rủi ro khác
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft
    Để thêm vui và sáng tạo vào Minecraft, bạn có thể tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó một cách đơn giản. Skibidi Toilet sẽ đưa vào game những
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Storage Network Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple storage network mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Storage Network Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm