download Aero Enablero Enabler 1.0.0.4

Aero Enablero Enabler

 1.0.0.4

Download Aero Enablero Enabler - Kích hoạt hiệu ứng Aero Enablero trên windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Aero Enabler là tiện ích hỗ trợ người dùng thực hiện hay kích hoạt hiệu ứng Aero Enablero khi hệ điều hành không cho phép hoặc khi hiệu ứng bị vô hiệu hóa do ứng dụng hay do lỗi hệ thống. Aero Enabler được thiết kế dành cho các phiên bản hệ điều hành Windows Vista và Windows 7 Home Basic, và thường được sử dụng để chẩn đoán lỗi hiệu ứng Aero Enablero trên các phiên bản khác của hai hệ điều hành này.


Aero Enabler được nhiều người dùng đón nhận nhờ thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, tính năng của Aero Enabler cũng ít được các nhà phát triển ứng dụng khai thác, tính cạnh tranh thấp, vì vậy, tiện ích càng thu hút được nhiều sự quan tâm của cộng đồng công nghệ.

Aero Glass cũng là ứng dụng có khả năng tạo hiệu ứng trong suốt cho màn hình Windows và đổi màu sắc linh hoạt để màn hình trở nên lung linh hơn, bên cạnh đó Aero Glass còn có thể đưa màn hình về trạng thái ban đầu khi bạn không muốn ngắm nhìn hiệu ứng trong suốt nữa.


Aero Enablero Enabler
Download Aero Enablero Enabler - Phần mềm Kích hoạt hiệu ứng Aero Enablero trên windows

 

Aero Enabler thay đổi đồ họa và các cài đặt trên Windows, phủ lớp màng trong suốt lên giao diện máy tính và chỉ hoạt động trên các máy tính đáp ứng các yêu cầu như tăng tốc DirectX 9, trình điều khiển tương thích với WDDM và Pixel Shader hay khởi chạy Aero Enabler khi người dùng tích vào ô "Disable Hardware Check".

Glass2k cũng là ứng dụng có khả năng tạo hiệu ứng trong suốt cho màn hình máy tính, với các tùy chọn đơn giản và Glass2k được xem là giải pháp thay thế lý tưởng dành cho các máy có hệ điều hành không hỗ trợ Aero.

Các tính năng chính của Aero Enabler:

- Thực hiện hay kích hoạt hiệu ứng Aero Enablero.

- Hỗ trợ Windows Vista và Windows 7 Home Basic.

- Chẩn đoán lỗi hiệu ứng Aero Enablero.

- Thay đổi đồ họa và các cài đặt trên Windows.



Liên kết tải về - [739 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Aero Enablero Enabler - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aero Enablero Enabler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aero enablero enabler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aero Enablero Enabler 1.0.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Y'z Shadow 2/5 Tạo hiệu ứng trong suốt cho windows
  • PowerMenu 4,1/5 Thêm hiệu ứng trong suốt cho cửa sổ
  • Glass2kTạo độ trong suốt cho các cửa sổ
  • VistaGlazzThay đổi cài đặt cho giao diện Aero trên Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm