download Agnitum Outpost Security Suite Free (64 bit) 7.1.1

Agnitum Outpost Security Suite Free (64 bit)

 7.1.1

Download Agnitum Outpost Security Suite Free (64 bit) - Phát hiện, loại bỏ phần mềm độc hại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/07/2017

Agnitum Outpost Security Suite Free (64 bit) mang đến một giải pháp bảo mật lý tưởng với rất nhiều ứng dụng chống virus tích hợp hỗ trợ người dùng bảo vệ máy tính nhờ khả năng phát hiện và loại bỏ các mối đe dọa xuất phát từ các phần mềm độc hại. Qua thiết kế GUI thân thiện và dễ sử dụng của Agnitum Outpost Security Suite Free (64 bit), người dùng kiểm tra được trạng thái của toàn bộ các thành phần và sửa các điểm tồn tại sự cố.


Agnitum Outpost Security Suite Free (64 bit) là gói phần mềm cung cấp mọi công cụ cần thiết bao gồm các phần mềm chống virus, tạo tường lửa, chống spam, v.v nhằm trợ giúp người dùng bảo vệ máy tính và chống rò rỉ dữ liệu khỏi các phần mềm độc hại ở cả chế độ ngoại tuyến và trực tuyến.

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm miễn phí Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn, sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

agnitum outpost security suite free 64 bit

Agnitum Outpost Security Suite Free (64 bit) ghi điểm với người dùng nói chung nhờ tường lửa tích hợp chuyên kiểm soát các luồng lưu lượng mạng đến và đi và ngăn chặn kẻ xâm nhập muốn đột nhập máy tính của bạn. Tuy nhiên, module tường lửa không cho phép tùy chỉnh nhiều và người dùng chỉ được tạo các quy định áp dụng cho tất cả các ứng dụng cài đặt trong hệ thống.

Avira Internet Security Suite cũng là công cụ diệt virus và bảo mật được khuyên dùng cho người dùng máy tính giúp bảo vệ hệ thống khỏi sự tấn công của nhiều loại virus và phần mềm độc hại, ngoài ra Avira Internet Security Suite còn cho phép mã hóa các tệp để ngăn chặn virus tấn công.

Sau khi tải Agnitum Outpost Security Suite Free (64 bit), người dùng được cung cấp các chế độ hoạt động, phương pháp quét phần mềm độc hại và phạm vi bảo vệ hệ thống máy tính cho phép người dùng thiết lập tùy theo nhu cầu sử dụng chỉ qua vài thao tác click chuột, đồng thời đảm bảo trải nghiệm lướt web an toàn với các dịch vụ điện toán đám mây.

Các tính năng chính:

- Kho phần mềm diệt virus.

- Phát hiện và loại bỏ mối đe dọa trên hệ thống.

- Thiết kế GUI thân thiện, dễ sử dụng.

- Nhiều chế độ hỗ trợ.


Liên kết tải về - [104.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agnitum Outpost Security Suite Free (64 bit) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agnitum outpost security suite free (64 bit) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Agnitum Outpost Security Suite Free (64 bit) 7.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm