download Vipre Rescue 2020

Vipre Rescue

 2020

Download Vipre Rescue - Quét, loại bỏ virus khỏi máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/03/2021

Vipre Rescue là phần mềm diệt virus và giúp dọn dẹp máy tính của bạn với khả năng quét mạnh mẽ tìm ra những tệp tin bị nhiễm virus, và vô hiệu hóa chúng giúp máy tính hoạt động tốt hơn. Đặc biệt Vipre Rescue được mở thông qua cửa sổ hoặc từ dòng lệnh chương trình sẽ khởi động trước khi khởi động máy tính để dọn dẹp, trả lại môi trường sạch sẽ virus cho máy tính của bạn.


Quét và diệt virus là phần mềm mà hầu hết tất cả các máy tính phải cài đặt để đảm bảo máy tính của bạn hoạt động tốt, tránh được những phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp hoặc virus xâm nhập phá hủy dữ liệu, ngoài một số chương trình quét và diệt virus sau khi khởi động hệ điều hành thì bạn cũng có thể thực hiện dọn dẹp máy tính trong trường hợp ưu tiên khi máy tính chưa được khởi động hoặc diệt virus khi máy tính không thể khởi động được, một trong số đó là phần mềm Vipre Rescue.

vipre rescue

Vipre Rescue - Quét, loại bỏ virus khỏi máy tính

Sau khi khởi động máy tính trong chế độ an toàn, đảm bảo rằng máy tính của bạn đã được cài đặt phần mềm Vipre Rescue hoặc nếu không thể cài đặt hãy copy file cài đặt vào một ổ cứng máy tính khác có kết nối với máy tính hoặc USB, chạy tệp tin cài đặt của Vipre Rescue và ngồi chờ chương trình dọn dẹp và làm sạch hệ thống máy tính của bạn.

Vipre Rescue là phần mềm miễn phí, phần mềm như một chương trình cứu hộ dành cho hệ điều hành Windows với khả năng làm sạch mạnh mẽ, đảm bảo máy tính của bạn luôn sẽ hoạt động tốt, thuật toán của phần mềm luôn được cập nhật và thay đổi hàng ngày để khả năng diệt virus và dọn dẹp máy tính được tối ưu nhất.

Ngoài Vipre Rescue người dùng có thể tham khảo thêm phần mềm Reve Antivirus với chức năng tìm ra tất cả những loại virus, rootkit, phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp trên máy tính, ngoài ra Reve Antivirus còn tạo ra môi trường an toàn tuyệt đối cho bạn khi lướt web.

Những tính năng chính của Vipre Rescue:

- Quét và dọn dẹp máy tính khỏi virus

- Không cần cài đặt vào máy tính

- Cập nhật thuật toán liên tục


Liên kết tải về - [301.82MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách quét Malware trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giả sử nếu nghi ngờ hoặc nếu máy tính của bạn đang bị nhiễm malware, phần mềm độc hại, nhưng chưa biết làm cách nào để quét và loại bỏ phần mềm độc hại này. Bạn đọc cùng tham khảo bài viết cách quét Malware trên Windows 10 dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Phát hiện và loại bỏ Virus với Kaspersky Internet Security
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kaspersky Internet Security kết hợp các công nghệ bảo mật Web nghiêm ngặt, dễ sử dụng để bảo vệ bạn tránh tất cả các mối đe dọa trên Internet và phần mềm độc hại, mang đến cho bạn khả năng bảo mật thật dễ dàng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng Kaspersky Internet Security phát hiện và loại bỏ Virus hiệu quả.
  • Cách diệt Virus W32.UsbFakeDrive tận gốc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Virus W32.UsbFakeDrive được nhận định là đặc biệt nguy hiểm và nó sẽ là loại mã độc thay thế cho các dòng Virus Autorun trước đây, phát tán qua USB. Có khá nhiều phần mềm diệt virus có thể giúp bạn loại trừ virus này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.
  • Một số phần mềm hay, nên dùng trên Windows, Mac
    Electa, Disk Inventory X, Monolingual, Winjia, Imovie APK là những phần mềm được chúng tôi giới thiệu với quý bạn độc giả đang nhu cầu hoặc có thể ghi nhớ để sử dụng khi cần đáp ứng một công việc cụ
  • Quét virus trực tuyến bằng Bitdefender QuickScan
    Với Bitdefender QuickScan sẽ bảo vệ máy tính trước sự đe dọa của các loại virus hay các phần mềm độc hại, với chế độ Realtime sẽ bảo bệ cho máy tính của bạn được an toàn tuyệt đối. Hãy cùng
  • Diệt Virus trực tuyến với PhrozenSoft VirusTotal Uploader
    Không giống những phần mềm diệt virus khác, PhrozenSoft VirusTotal Uploader là chương trình cho phép bạn kiểm tra độ an toàn của tập tin đồng thời quét và diệt Virus online, trực tuyến miễn phí. Giờ
  • Diệt virus bằng Norton AntiVirus
    Một trong những phần mềm diệt virus đứng top hiện nay về khả năng diệt Virus hiệu quả đó chính là Norton AntiVirus. Bạn thật sự đã hiểu về phần mềm tuyệt vời này chưa ? Norton AntiVirus hoạt động dựa
  • Orbit Downloader - Quét Virus trên các file vừa tải về
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ít ai biết rằng, Orbit Downloader còn có khả năng tự động quét Virus trên các file vừa tải về lưu trữ trên máy tính. Nhờ tính năng này bạn sẽ phát hiện và loại bỏ kịp thời những mối nguy hại đi kèm với các file tải về trước khi kịp sử dụng và để chúng xâm nhập vào máy tính. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn các bật chế độ quét Virus này.
  • Phần mềm diệt virus AVG Free
    AVG là một trong những phần mềm diệt virus hiệu quả và miễn phí hiện nay. Việc Download AVG và sử dụng chính là giải pháp hữu hiệu dành cho bạn lúc này, bằng việc quản lý và bảo vệ dữ liệu suốt cả
  • Kiểm tra Virus, phần mềm độc hại với herdProtect
    Công nghệ càng phát triển cũng đồng nghĩa các công cụ kiểm tra virus cũng nhưng các phần mềm độc hại cho máy tính ra đời, khá mạnh mẽ đó là phần mềm herdProtect.
  • Cách diệt virus, malware trên Mac
    Mac vốn nổi tiếng là hệ điều hành an toàn và ổn định. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Mac không bị virus hay các phần mềm độc hại (malware) tấn công. Vì vậy trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn
  • Hướng dẫn diệt virus help_decrypt
    Virus help_Decypt là một loại virus đã có từ lâu, chúng xâm nhập vào máy tính mã hóa các file văn bản của bạn và làm mất dữ liệu đó của bạn đi. Đây là một loại virus khá nguy hiểm gây khó khăn cho
  • Cách kiểm tra file APK có chứa virus hay không?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    File APK được sử dụng để cài đặt các ứng dụng, game từ bên ngoài Play Store trên thiết bị Android. Và bởi vì file APK không có sẵn trên cửa hàng Play Store, trong một số trường hợp, các file APK mà bạn tải về có thể bị “tiêm nhiễm” và đính kèm theo các phần mềm độc hại, ảnh hưởng đến mức độ bảo mật thiết bị Android của bạn. Phần hướng dẫn dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra file APK có chứa virus hay không.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vipre Rescue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vipre rescue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BeeDoctor 4/5 Diệt virus, loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính
  • Online Armor Free 4,5/5 Quét và loại bỏ phần mềm độc hại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm