download PhotoZoom Classic 7.0.4

PhotoZoom Classic

 7.0.4

Download PhotoZoom Classic - Phóng to, thu nhỏ hình ảnh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2020

PhotoZoom Classic cho phép bạn thay đổi kích thước ảnh để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng, hay phóng to thu nhỏ ảnh mà không hề làm giảm chất lượng hình ảnh. Đặc biệt PhotoZoom Classic hỗ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau, tích hợp những công nghệ chỉnh sửa ảnh tiên tiến để bạn cải thiện và nâng cao chất lượng ảnh kỹ thuật số.


PhotoZoom Classic có khả năng thay đổi kích thước ảnh của bạn mà vẫn không làm giảm chất lượng ảnh, đồng thời giúp giảm nhiễu hình ảnh. Phần mềm này tích hợp những công nghệ xử lý ảnh tiên tiến, nâng cao độ sắc nét cho ảnh, cho phép bạn xem trước hình ảnh chỉnh sửa, làm việc với hầu hết các định dạng ảnh phổ biến.

PhotoZoom Classic cho phép phóng to, thu nhỏ các hình ảnh mà vẫn giữ nguyên được chất lượng hình ảnh nhờ việc tích hợp công nghệ S-Spline XL. Khi thay đổi kích thước, người dùng sẽ được thấy ngay kết quả đồng thời xem trước các lựa chọn thay đổi kích cỡ khác nhau của hình ảnh. Bạn có thể tùy ý điền các thông số về chiều cao, chiều rộng, giá trị độ phân giải, hạn chế tỉ lệ ảnh. Phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Photoshop cũng tích hợp khả năng thay đổi kích thước ảnh nhưng nếu tìm một ứng dụng chuyên nghiệp hơn thì bạn nên sử dụng PhotoZoom Classic thay vì Photoshop trước đây

download photozoom classic

Download PhtoZoom, phần mềm phóng to, thu nhỏ hình ảnh

PhotoZoom Classic cung cấp tới người dùng một giao diện khá trực quan, bên trái là các khung điển để chỉnh sửa kích thước, bên phải là hình ảnh hiển thị xem trước. Bạn cũng được lựa chọn nhiều cách thức khác nhau để tăng cường chất lượng hình ảnh, mỗi phương thức sẽ cho ra một kết quả để bạn lựa chọn. Fotor cũng là một công cụ chỉnh sửa ảnh với nhiều hiệu ứng khác nhau. Bạn sử dụng Fotor và so sánh với PhotoZoom Classic để xem phần mềm nào tốt hơn.

Để hiểu rõ hơn về việc phóng to ảnh không giảm chất lượng bằng PhotoZoom Classic bạn xem hướng dẫn cụ thể của chúng tôi ở mục thủ thuật để thực hành tốt hơn với công việc của mình.

PhotoZoom Classic hỗ trợ nhiều định dạng hình ảnh khác nhau từ JPG, PNG cho tới BMP, GIF và TIFF, kể cả những định dạng ảnh thô. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ các tính năng cắt, xoay, lật ảnh để bạn xem ảnh ở những góc độ khác nhau. Có thể nói đây là một trong những lựa chọn chỉnh sửa ảnh thay thế hoàn hảo cho những công cụ mà bạn đã từng sở hữu.

Để làm sắc nét các hình ảnh bị mờ, bạn có thể sử dụng chương trình SmartDeblur với khả năng tạo ra một sản phẩm hình ảnh đẹp như mong muốn, bên cạnh đó SmartDeblur còn tích hợp trình hướng dẫn sử dụng cho những người mới bắt đầu.

Các tính năng chính của PhotoZoom Classic:

- Phóng to, thu nhỏ hình ảnh
- Tùy chọn điền các thông số ảnh
- Nâng cao độ sắc nét, giảm nhiễu hình ảnh
- Cắt, xoay, lật hình ảnh
- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh


Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PhotoZoom Classic - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoZoom Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photozoom classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoZoom Classic 7.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm