download AI Suite II 1.02.15

AI Suite II

 1.02.15

Download AI Suite II - Xem thông tin về bo mạch chủ ASUS

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/06/2020

AI Suite II là gói tiện ích tổng hợp dành cho các thiết bị của Asus, cung cấp cho người dùng thông tin mới nhất về bo mạch chủ ASUS và hỗ trợ tùy chỉnh một số thông số, chẳng hạn như nhiệt độ, tốc độ quạt và điện áp.


AI Suite II được thiết kế để cài trên máy tính sử dụng bo mạch chủ ASUS, có khả năng theo dõi nhiệt độ, tốc độ quạt và điện áp của các thành phần quan trọng trong hệ thống. Thông tin được thu thập từ bộ cảm biến trên bo mạch chủ và hiển thị trên giao diện AI Suite II trong thời gian thực.

Để tìm kiếm và cập nhật các phiên bản driver mới nhất cho thiết bị Asus, bạn có thể sử dụng công cụ ASUS Live Update để hệ thống luôn có những bản driver tốt nhất, lưu lý khi sử dụng ASUS Live Update là có thể ây lỗi đóng băng hệ thống hoặc không phản hồi.

AI Suite II bao gồm công cụ chỉnh sửa thông số cho các thành phần hệ thống nhất định, chẳng hạn như tốc độ quạt để tăng độ ổn định, điều chỉnh điện áp của bộ xử lý hoặc bộ nhớ, cho phép lưu tổ hợp thông số vào profile để sử dụng sau.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chương trình ASUS PC Diagnostics dành cho thiết bị Asus với chức năng truy xuất thông tin hệ thống từ các thiết bị ASUS, kiểm tra tự động CMOS, CPU, RTC, USB và PCI(E) một cách nhanh chóng, ngoài ra ASUS PC Diagnostics còn thực hiện kiểm tra tương tác trên bộ nhớ, lưu trữ, mạng, âm thanh, bàn phím, chuột, màn hình, camera và video.

Những tính năng chính của gói tiện ích AI Suite II:

- Cung cấp thông tin mới nhất về bo mạch chủ ASUS

- Theo dõi nhiệt độ, tốc độ quạt và điện áp của các thành phần

- Công cụ chỉnh sửa thông số

- Tự động kết nối Internet và thông báo bản cập nhật hệ thống BIOS



Liên kết tải về - [29.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AI Suite II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ai suite ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AI Suite II 1.02.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm