download Aidfile Photo Recovery Software 3.6.7.5

Aidfile Photo Recovery Software

 3.6.7.5

Download Aidfile Photo Recovery Software - Khôi phục ảnh bị xóa

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2018

Aidfile Photo Recovery Software là một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng tìm kiếm và phục hồi các tập tin hình ảnh đã bị xóa khỏi đĩa cứng, chương trình sẽ quét toàn bộ ổ đĩa của Windows để tìm kiếm các tập tin ảnh đã bị xóa và liệt kê theo danh sách các tập tin có thể phục hồi. Aidfile Photo Recovery Software hỗ trợ định dạng ảnh JPG, BMP, PNG, TIFF, GIF.


Wondershare Data Recovery cũng là ứng dụng khôi phục dữ liệu trên PC, cho phép lấy lại nhiều tập tin khác nhau bị xóa hoặc do virus làm mất, chẳng hạn như hình ảnh, tài liệu, nhạc, video...hỗ trợ lên đến 550 định dạng file, Wondershare Data Recovery cung cấp chế độ quét thông minh và cho phép xem trước nội dung dữ liệu trước khi quyết định phục hồi.

Nói về chức năng khôi phục dữ liệu thì Recuva là công cụ được nhiều người tin tưởng sử dụng với hỗ trợ nhiều định dạng và hiệu quả khôi phục khá cao, đặc biệt Recuva còn giúp phục hồi dữ liệu bị mất trên các thiết bị lưu trữ ngoài, lấy lại các dữ liệu bị mất lâu ngày và do nhiều nguyên nhân khác nhau.


Liên kết tải về - [4.76 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aidfile Photo Recovery Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aidfile photo recovery software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aidfile Photo Recovery Software 3.6.7.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm