download Alien Invasion Cho Android

Alien Invasion

 Cho Android

Download Alien Invasion - Game quái vật ngoài hành tinh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/10/2022

Trở thành người ngoài hành tinh bất khả chiến bại, hấp thụ tất cả những người đáng thương trên đường di chuyển và lấy DNA của họ để tiến hoá và hồi sinh, phá huỷ tất cả loài người trên con tàu không gian. Tất cả những nhiệm vụ thú vị này sẽ có trong game nhập vai Alien Invasion: RPG Idle Space.


Tựa game Alien Invasion: RPG Idle Space là một sự kết hợp thú vị của nhiều thể loại game khác nhau, mang tới cho người chơi trải nghiệm đặc sắc với lối chơi độc đáo, hấp dẫn mà không tạo cảm giác buồn chán.
Sau khi download Alien Invasion: RPG Idle Space về máy, người chơi sẽ bắt đầu nhập vai vào một người ngoài hành tinh, khám phá sự tiến hoá và phá huỷ tất cả loài người.
 
tai Alien Invasion: RPG Idle Space
Tải Alien Invasion: RPG Idle Space, game nhập vai quái vật ngoài hành tinh

1. Giới thiệu Alien Invasion: RPG Idle Space

 
Alien Invasion: RPG Idle Space với lối chơi hấp dẫn, kết hợp nhiều thể loại game thú vị cùng với nhiều yếu tố đặc sắc khác nhau mang tới cho người chơi trải nghiệm độc đáo khi nhập vai vào một kẻ xâm lược ngoài hành tinh. Tại đây, người chơi cần phải tăng tốc các booster, phát triển và nâng cao kỹ năng cho nhân vật của mình để trở nên mạnh và không trở thành nạn nhân của cuộc tàn sát thảm khốc này.
 
Bối cảnh của Alien Invasion: RPG Idle Space là một giả tưởng về cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh diễn ra vào năm 2042. Nhân vật chính trong game trông giống một con nhện hoặc Xenomorph mà người chơi thường thấy trong các bộ phim nổi tiếng, với tham vọng muốn ăn thịt và phá huỷ tất cả loài người.
 
download Alien Invasion: RPG Idle Space
Download Alien Invasion: RPG Idle Space và hoàn thành các thử thách
 
Về lối chơi, cũng giống như Xenomorph, nhiệm vụ của người chơi trong Alien Invasion: RPG Idle Space là nuốt chửng tất cả mọi thứ xuất hiện trên đường di chuyển và càng nuốt được nhiều thì phần thưởng nhận được càng có giá trị. Ngoài ra, người chơi cũng có thể nuốt những loài thông minh mới để tìm kiếm đồng minh cũng như tự tạo cho mình một đội quân ngoài hành tinh mạnh để cùng đồng hành trong quá trình tiêu diệt và phá huỷ loài người.
 
So với các tựa game quái vật khác cùng thể loại, điểm đặc biệt và thú vị nhất của Alien Invasion: RPG Idle Space đó là người chơi sẽ không phải tìm cách chạy trốn hoặc bắn quái vật mà thay vào đó nhập vai để trở thành một con nhện khổng lồ ngoài hành tinh và ăn thịt tất cả những người khác.

2. Tính năng nổi bật Alien Invasion: RPG Idle Space

 
- Chơi game offline, không cần đến kết nối Internet.
- Kết hợp nhiều thể loại game khác nhau.
- lối chơi hấp dẫn, độc đáo.
- Nâng cấp người ngoài hành tinh.
- Phát triển và cải thiện kỹ năng của nhân vật trong cuộc chiến khốc liệt dành sự sống.
- Đột nhập vào các khu vực mới của phòng thí nghiệm ở trên mặt trăng.

Liên kết tải về - [196.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách nhập Code Counter Side VN
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Để thuận tiện cho cuộc chiến đấu chống lại Quái Vật Ngoài Hành Tinh, Taimienphi xin phép tổng hợp toàn bộ GiftCode Counter Side Việt Nam ngay trong bài viết này, hướng dẫn bạn nhập đổi thưởng nhận thêm nhiều chiến binh đẳng cấp cao hơn.
  • Muv-Luv Alternative Strike Frontier - Game chiến đấu người ngoài hành tinh hấp dẫn đã lên di động
    Là một sản phẩm game chuyển thể Muv-Luv Alternative: Strike Frontier đã có bản phát hành trên các nền tảng di động. Muv-Luv Alternative: Strike Frontier khai thác bối cảnh tương lai giả tưởng khi cho
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    By Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức
  • Khám phá hành trình xuyên địa ngục trong game Neverwinter Avernus
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sự sụp đổ của gia đình Vallenhas và rơi vào vương quốc quái vật chỉ là một trong những hương vị mà cuộc phiêu lưu dưới địa ngục đang chờ đợi bạn trong game Neverwinter Avernus. Các anh hùng của Forgotten Realms tiếp tục câu chuyện được giới thiệu trong Infernal Descent và mang đến một cuộc phiêu lưu, nhân vật, thử thách mới và phần thưởng!
  • Cách tải và chơi game XCOM 2 miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Một lần nữa Epic Games Store lại tặng người chơi tựa game nhập vai chiến thuật vô cùng hấp dẫn trị giá hơn 1 Triệu VNĐ, XCOM 2 đưa người chơi vào vai nhân vật thủ lĩnh lực lượng du kích chiến đấu với người ngoài hành tinh, bảo vệ Trái Đất. Dưới đây là cách tải và chơi XCOM 2 miễn phí trên máy tính.
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Code Đảo Quái Thú mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chuyến hành trình tới Đảo Quái Thú sẽ chính thức bắt đầu trong phút chốc, các game thủ đã chuẩn bị hành trang phiêu lưu và thám hiểm vùng đất mới hay chưa ? Nếu chưa thì hãy mau chóng tham gia sự kiện nhận Code Đảo Quái Thú miễn phí ngay bây giờ nha, sở hữu những vật phẩm siêu xịn sò nhé.
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Code Yêu Quái Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhân dịp khai mở máy chủ mới sau khi bảo trì vào ngày 30/12/2020, NPH Yêu Quái Tam Quốc gửi tặng game thủ và người chơi những mã GiftCode quý giá bao gồm Kim Cương, thẻ triệu hồi tướng, thủy tinh tím ... những vật phẩm cần thiết nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alien Invasion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alien invasion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Alien Invasion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm