download Counter Side Cho iPhone

Counter Side

 Cho iPhone

Download Counter Side - Game nhập vai thẻ tướng đậm chất anime

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/09/2022

Counter Side là tựa game nhập vai hành động trong đó bạn sẽ đảm nhận vai trò của một Giám đốc điều hành, giao cho các Bá tước chiến đấu chống lại những con quái vật không rõ nguồn gốc và bảo vệ thế giới. Counter Side còn hỗ trợ chế độ AR để thưởng thức game trong một môi trường sinh động và chân thực.


1. Giới thiệu Counter Side

Counter Side mobile lấy bối cảnh vào năm 2044, khi nhân loại rơi vào hỗn loạn do những sinh vật không xác định được gọi là Corrupted Objects. Cùng với đó là sự xuất hiện của Counters, những anh hùng có siêu năng lực được tạo ra bởi thứ được gọi là "Watch". Người chơi vào vai CEO của một công ty quân sự, tập hợp các anh hùng Counters để chống lại đội quân Corrupted Objects và bảo vệ thế giới. Ngay bây giờ bạn có thể tải game Counter Side cho Android và tải Counter Side cho iPhone để trải nghiệm trên thiết bị của mình mọi lúc mọi nơi.

counter side

Counter Side cho Android, iOS, APK - Game thẻ tướng đậm chất anime

Counter Side có hệ thống nhân vật rất đa dạng. Mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng và chiêu cuối riêng, dùng cho các mục đích khác nhau trong cuộc chiến. Điều làm nên sự thú vị của trò chơi là tùy thuộc vào nhân vật mà người chơi có, họ có thể tạo ra rất nhiều tổ hợp đội hình khác nhau. Cụ thể, mỗi nhân vật thuộc một trong bảy vai trò: Striker, Ranger, Sniper, Defender, Supporter, Siege và Tower. Trong quá trình chiến đấu, người chơi có thể chiêu mộ thêm nhân vật, kiếm các loại vật phẩm và khí tài quân sự như xe tăng, pháo... Bên cạnh việc tiêu diệt Corrupted Objects, người chơi còn có nhiệm vụ khám phá bí mật tại sao Counters sẽ trở thành quái vật sau khi sử dụng hết năng lượng. Để chơi game, trước hết bạn cần nhập code Counter Side VN, tìm hiểu cách nhập code game được hướng dẫn trên TAIMIENPHI.VN.

2. Đặc điểm nổi bật của Counter Side

- Game nhập vai thẻ tướng hấp dẫn trên mobile
- Dàn nhân vật phong phú với tạo hình anime sinh động.
- Nhân vật sở hữu kỹ năng đặc biệt và 7 vai trò khác nhau: Striker, Ranger, Sniper, Defender, Supporter, Siege và Tower.
- Lập team chiến đấu và thực hiện nhiệm vụ.

3. Game liên quan

Đại Chiến Samurai cũng là tựa game thẻ tướng tái hiện cuộc chiến giữa các gia tộc hùng mạnh là Oda, Takeda, Truyền Kỳ và Quần Hùng trong thời kỳ Nội Chiến ở Nhật Bản, đặc biệt  Đại Chiến Samurai còn có lối chơi chiến đấu đội hình kinh điển, đồ họa chibi dễ thương.

Đạo Hữu Xin Dừng Bước cũng là một trong những game thẻ bài hay khi tái hiện lại thế giới thần thoại Phương Đông cùng các nhân vật được rất nhiều người biết đến như Tôn Ngộ Không, Phật Tổ Như Lai, Hằng Nga,...


Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhập Code Counter Side VN
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Để thuận tiện cho cuộc chiến đấu chống lại Quái Vật Ngoài Hành Tinh, Taimienphi xin phép tổng hợp toàn bộ GiftCode Counter Side Việt Nam ngay trong bài viết này, hướng dẫn bạn nhập đổi thưởng nhận thêm nhiều chiến binh đẳng cấp cao hơn.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
  • Cách nạp thẻ Thành Chiến Mobile
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nạp thẻ Thành Chiến Mobile lần đầu người chơi có thể nhận được rất nhiều ưu đãi, nhận trang bị tướng hoặc tiền vàng để nâng cấp thành trì, thuận tiện cho việc trải nghiệm. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách nạp thẻ Thành Chiến Mobile an toàn nhất.
  • Cách nhập Code Liên Quân 2023 nhanh nhận Skin, tướng vĩnh viễn
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngoài việc nạp thẻ Liên Quân Mobile ra thì hình thức đổi GiftCode, nhập Code Liên Quân Mobile cũng được rất nhiều game thủ quan tâm đến, bởi chúng là phương pháp nhanh nhất để họ có thêm tướng mới, skin độc quyền bậc S cao cấp.
  • Cách tải và cài game Project IN tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    NetEase - Nhà phát hành game mobile nổi tiếng vừa cho ra mắt tựa game Project IN thẻ tướng kết hợp lối chơi xây dựng phòng thủ vộ cùng thú vị. Mặc dù Project IN chưa được phát hành tại Việt Nam, nhưng nếu bạn đọc quan tâm muốn chơi có thể thực hiện theo hướng dẫn sau.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Những skill dễ khiến đối phương "phẫn nộ" nhất trong Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Liên Quân Mobile ngày càng có nhiều cập nhật tướng mới cũng như những thuộc tính mới của skill. Dưới đây là những skill dễ khiến đối phương phẫn nộ nhất trong Liên Quân Mobile bạn có thể tham khảo.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Cách nạp thẻ game Tân Thiên Long Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Game nhập vai chiến lược đình đám Tân Thiên Long Mobile của VNG chính thức vừa ra mắt người trên trên App Store và Google Play đang nhận được sự quan tâm của tất nhiều game thủ. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nap thẻ game Tân Thiên Long Mobile.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Game Clan N đã có mặt trên Xbox One với hỗ trợ Xbox Play Anywhere
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè, làm chủ các chiêu thức chiến đấu và đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho vùng đất trong Clan N - tựa game Beat 'Em Up mang đến trải nghiệm đánh đấm liên hồi cực đã tay đã có mặt trên Xbox One.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Side được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter side là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Side Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm