download AlignMix  2019.0.0.335

AlignMix

  2019.0.0.335

Download AlignMix - Tạo bản đồ theo dõi khách hàng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/05/2020

AlignMix là ứng dụng tạo bản đồ thống kê khu vực tiêu thụ và theo dõi lượng khách hàng dành cho những ai đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và thường phải hoạt động ở nhiều khu vực khác nhau. Là ứng dụng chuyên nghiệp, AlignMix không chỉ tạo bản đồ thống kê khu vực tiêu thụ mà còn hỗ trợ bạn xử lý dữ liệu Excel hiệu quả.


Tầm quan trọng của việc theo dõi lượng khách hàng theo từng khu vực tiêu thụ là không thể bàn cãi. Đây cũng là nguyên nhân AlignMix được phát triển với tính năng chính là tạo bản đồ ghi lại địa phận bán hàng cùng mọi thông tin về địa điểm của khách hàng. Bạn chỉ cần chọn công cụ tương ứng từ menu của AlignMix và bắt đầu tạo bản đồ cho mình.

BEE CRM cũng là phần mềm quản lý khách hàng với các thông tin cụ thể, gửi đến khách hàng các chương trình khuyến mãi, mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, bên cạnh đó BEE CRM còn tích hợp tính năng báo cáo tình trạng doanh thu cụ thể, theo dõi hoạt động nhân viên.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển đổi giữa các công cụ tạo vùng chọn và chu vi theo dõi tùy theo từng tình huống cụ thể. Nếu cần đo khoảng cách giữa hai địa điểm, bạn chỉ cần vẽ một đường thẳng bằng công cụ Distance tích hợp trong AlignMix.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm CRMVIET với khả năng lưu trữ nhiều thông tin khách hàng, nhắc nhở khi đến ngày sinh nhật khách hàng, CRMVIET có thể quản lý từ xa thông qua internet, gửi mail hàng loạt tới nhiều khách hàng.

Các tính năng chính của AlignMix:

- Tạo bản đồ quản lý khu vực tiêu thụ.

- Xử lý dữ liệu Excel.

- Kết hợp nhiều bản đồ.



Liên kết tải về - [87.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AlignMix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alignmix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AlignMix 2019.0.0.335


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm