download All In One Toolbox Cho Android

All In One Toolbox

 Cho Android

Download All In One Toolbox - Dọn dẹp, tối ưu hiệu suất điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/03/2023

Ứng dụng All In One Toolbox là ứng dụng hỗ trợ dọn dẹp để giải phóng bộ nhớ cho điện thoại của bạn bằng 29 loại công cụ gói gọn trong một phần mềm nhỏ gọn. Đặc biệt All In One Toolbox còn sơ hữu giao diện phong cách Material Design hiện đại cùng hệ thống plugin hoàn hảo cung cấp đến thiết bị của bạn.



All In One Toolbox giúp bạn dọn dẹp các tập tin rác và làm cho điện thoại sạch sẽ chỉ bằng một cú chạm, nó sẽ phân tích tất cả các tiến trình gây ra tình trạng thiếu bộ nhớ, CPU bị chiếm dụng và tiêu thụ quá nhiều pin, loại bỏ tất cả các thao tác nền nhằm giải phóng RAM. Bên cạnh đó ứng dụng dọn rác điện thoại này còn hỗ trợ quản lý các ứng dụng cài đặt trên điện thoại, vô hiệu hóa các ứng dụng khởi chạy tự động làm tiêu tốn tài nguyên thiết bị.

all in one toolbox

Download All In One Toolbox, Dọn dẹp, tối ưu hiệu suất điện thoại

All In One Toolbox giúp bạ quản lý tất cả các tập tin trên thẻ nhớ trong với đầy đủ các thao tác như sao chép, cắt, dán, di chuyển, đổi tên, nén và giải nén. Các công cụ xóa dấu vết riêng tư giúp bảo vệ các thông tin cá nhân riêng tư của bạn, mã hóa các ứng dụng bạn không muốn chia sẻ đến người khác. Ứng dụng này còn giúp người dùng xem chi tiết các thông tin liên quan đến khu vực lưu trữ như RAM, ROM, thẻ nhớ SD,...

AVG Cleaner for Xperia cũng là ứng dụng dọn dẹp điện thoại dành cho dòng Xperia với đầy đủ các chức năng dọn dẹp file rác để tăng cường bộ nhớ thiết bị, cùng với việc xóa file rác thì AVG Cleaner for Xperia cũng hỗ trợ quản lý và gỡ cài đặt ứng dụng, tiết kiệm và tối ưu pin.

Các tính năng chính của All In One Toolbox:

- Dọn dẹp file rác trên điện thoại

- Quản lý, gỡ cài đặt ứng dụng

- Tối ưu RAM, tăng tốc thiết bị

- Xem thông tin chi tiết hệ thống

- Quản lý file trên thẻ nhớ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All In One Toolbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all in one toolbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All In One Toolbox Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm