download Grim Fandango Remastered 1.5.19

Grim Fandango Remastered

 1.5.19

Download Grim Fandango Remastered - Game phiêu lưu giải đố kinh dị

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/12/2022

Grim Fandango Remastered là tựa game có nội dung khá độc đáo lấy bối cảnh tại thế giới của những vong hồn đã chết, kết hợp giữa thể loại game tội phạm giết người bí ẩn và văn hóa Mexico lâu đời. Bên cạnh đó, Grim Fandango Remastered còn được trau chuốt về đồ họa với độ phân giải cao, ánh sáng hoàn hảo, bao trùm trong game là một không gian kỳ bí đến gai người​.



Grim Fandango Remastered là câu chuyện về anh chàng môi giới du lịch có tên Manuel Calavera có phong cách ăn mặc như thần chết, với một cuộc hành trình đi bộ dài bốn năm từ Land of the Dead đến Ninth Underworld. Nhiệm vụ chính của người chơi sẽ gỗ trợ nhân vật chính bán các gói di chuyển của người chết đi bằng xe, tàu hoặc tàu tốc hành, trên hành trình này bạn cũng sẽ phát hiện ra những khuất tất của các "gói du lịch", tìm ra chân tướng sự việc.

grim fandango remastered

Download Grim Fandango Remastered, Game phiêu lưu giải đố kinh dị

Grim Fandango Remastered được đầu tư cẩn thận về đồ họa làm cho những hình ảnh trong game hoàn hảo đến từng chi tiết, các vật thể 3D đều được làm mịn các cạnh, bổ sung các hiệu ứng đổ bóng, ánh sáng và nhìn đẹp hơn trên các thiết bị chơi game. Bên cạnh đó game kinh dị này còn có chế độ điều khiển bằng cả chuột và bàn phím giúp người chơi thực hiện các thao tác dễ dàng hơn. Với những người đã từng chơi trò chơi này, họ đều có chung một nhận xét là "tựa game không thể không chơi lại".

Ngoài ra với những ai hâm mộ game sinh tồn xây dựng thì có thể trải nghiệm phiên bản Minecraft Server mới với nhiều nội dung sáng tạo độc đáo, chơi trên Server game trực tuyến, Minecraft Server mang đến hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn, nhiều nhân vật mới lạ.

Các tính năng chính của Grim Fandango Remastered:

- Game phiêu lưu giải đố kinh dị

- Cuộc hành trình của thần chết

- Khám phá các bí ẩn về tội phạm giết người

- Đồ họa với hình ảnh được trau chuốt

- Hiệu ứng âm thanh chân thực và sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grim Fandango Remastered được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grim fandango remastered là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grim Fandango Remastered 1.5.19


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Antarctica 88 3/5 Game phiêu lưu kinh dị ở Nam Cực
  • Traum 3/5 Game giải đố kinh dị giấc mơ Mỹ cực thú vị
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm